ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นสุดท้าย! Bugatti Veyron Special Edition

15 ต.ค. 2558 N/A views

ร่วมยลโฉมความแรงของรถที่เร็วที่สุดในโลก Bugatti Veyron (บูกัตติ เวย์รอน) รุ่นสั่งลา… ภายใต้ชื่อหรูๆ อย่าง Grand Sport Vitesse La Finale ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 450 คันเท่านั้น!

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse La Finale

Bugatti Veyron รุ่นสุดท้าย

การออกแบบสีสัน… ได้แรงบันดาลใจจากรุ่นปี ค.ศ. 1920 – 1930 ซึ่งเป็นสีทูโทนที่เราเห็นกันประจำ ตัวถังมีความพิเศษสุดๆ เพราะทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์สีดำ และสีแดงทั้งคัน

สวยงามเกินห้ามใจ

สวยงามเกินห้ามใจ

ภายในห้องโดยสาร มีการตกแต่งด้วยหนังสีเบจที่มีผิวสัมผัสดุจไหม ซึ่งตัดกับสีแดง (Hot Spur) ได้อย่างลงตัว และแทรกความสปอร์ตด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงไว้ที่แดชบอร์ด คอนโซลกลาง และแผงประตู

ลายเซ็นต์ใต้ปีก

ลายเซ็นต์ใต้ปีก

สเปคเครื่องยนต์ ใช้ขุมกำลังหลัก W16, Quad-Turbo ให้พลัง 1,200 แรงม้า ทอร์ค 1,106 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังลงล้อทั้ง 4 ด้วยเกียร์ 7 Speed Dual-Clutch Automatic ทำเวลาจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 2.5 วินาที เร่งความเร็วได้สูงสุดที่ 410 กม./ชม.

คาร์บอนสีแดงสด

คาร์บอนสีแดงสด

สำหรับ บูกัตติ เวย์รอน รุ่นนี้จะผลิตเพียง 450 คันเท่านั้น แบ่งเป็นแบบคูเป้ 300 คัน และแบบเปิดประทุน 150 คัน ส่วนราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ภายในสปอร์ตหรูหรา

ภายในสปอร์ตหรูหรา

ติดตามข่าวสารรถซุปเปอร์คาร์คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ