ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron สีฟ้าแบบทูโทนกำลังไปประมูลที่ปารีส !!!!

8 ม.ค. 2561 N/A views

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 1 ใน Bugatti Chiron 20 คันแรกที่ได้จัดส่งไปทั่วโลก กำลังจะเข้าสู่เวทีการประมูลโดย RM Sotheby ซึ่งจะจัดขึ้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

Bugatti-Chiron-Auction-5

Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) คันนี้มีการออกแบบภายนอกคล้ายกับคันที่ไปเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2016 ด้วยการออกแบบภายนอกให้เป็นสีฟ้าแบบทูโทนอย่างสี Atlantic Blue และ French Racing Blue นอกจากนี้มันยังมีลักษณะการออกแบบที่จำเป็นสำหรับรถยนต์ที่จะมาสืบทอดรุ่นตำนานอย่าง Bugatti Veyron ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคโนโลยี หรือขุมพลัง

Bugatti-Chiron-Auction-4

คุณสมบัติที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์ คาลิปเปอร์เบรกสีฟ้า Maritime Blue ตกแต่งภายในด้วยหนังสีน้ำตาลที่ตัดด้วยสีดำ

ไฮเปอร์คาร์จากฝรั่งเศสคันนี้ถูกจัดส่งให้เจ้าของคนแรกในเดือนเมษายน 2017 และถูกใช้งานไปน้อยกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) โดยระยะทางครึ่งหนึ่งมาจากการทดสอบ

Bugatti-Chiron-Auction-2

เครื่องยนต์ Bugatti Chiron 

Bugatti Chiron ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 ให้กำลังมากถึง 1,500 แรงม้า พร้อมมอบความเร็วมากถึง 420 กม./ชม. (261 ไมล์/ชม.) และคาดว่าถ้าหากมียางที่สามารถรองรับแรงกดได้มันอาจจะมีความเร็วถึง 450 กม./ชม. (280 ไมล์/ชม.)

ประมูล Bugatti-Chiron

ราคา Bugatti Chiron 

ในวันแรกที่เปิดจำหน่าย Bugatti Chiron ทั้ง 500 คัน มันมีราคาเริ่มต้นที่ €2,400,000 ($2,700,000 ตามอัตราแลกเปลี่ยนในเดือน ส.ค. 17) และในการประมูลที่ฝรั่งเศสครั้งนี้คาดว่าจะมีการเปลี่ยนมือในราคาระหว่าง €3.2 ล้าน ถึง €3.6 ล้าน

Bugatti-Chiron-Auction-1

แม้ Bugatti Chiron ทั้ง 500 คัน จะยังไม่ถึงมือลูกค้ากันทุกคน แต่กลับกลายว่ามีบางคันได้กลายเป็นรถยนต์มือสองไปแล้วอย่างเช่นคันนี้ แถมยังมีค่าตัวเพิ่มขึ้นมากว่า 1 ล้านยูโร สุดท้ายในอนาคตไม่อาจจะคาดเดาว่าการเปลี่ยนมือในแต่ละครั้งค่าตัวมันจะเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่

ประมูล Bugatti-Chiron

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ