ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลือ Bugatti Chiron Super Sport อาจเปิดตัวในปีหน้า

23 ต.ค. 2561 N/A views

Bugatti Chiron กำลังจะถูกสร้างสรรค์ตัดแบ่งให้มีด้วยการหลายรุ่นย่อย และด้วยข่าวลือเกี่ยวกับรุ่น Super Sport ที่มีออกมาเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าผู้ผลิตจากเมือง Molsheim (มอลไซม์) ประเทศฝรั่งเศส จะเปิดตัวสปอร์ตคาร์รุ่นดังกล่าวอย่างแน่นอน

Bugatti-Chiron-Sport-ราคา

TheSupercarBlog อ้างอิงจากแหล่งข่าวภายในบริษัทที่ไม่เปิดเผย กล่าวว่า บูกัตติ กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว Bugatti Chiron เวอร์ชั่นที่มีความฮาร์ดคอร์แบบสุด ๆ ที่งาน Geneva Motor Show 2019

ราคา-Bugatti-Chiron-Sport-_1

หาก Bugatti Chiron รุ่น Super Sport ถูกเปิดตัวจริง ๆ มันอาจจะมีการปรับปรุงหลักอากาศพลศาสตร์และมีน้ำหนักเบากว่ารุ่น Sport ที่ถูกรีดน้ำหนักลงจากรุ่นมาตรฐานอีก 18 กิโล

ราคา-Bugatti-Chiron-Sport-_2

สำหรับระบบส่งกำลังจะใช้เครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 เหมือนกับ Bugatti Chiron และ Bugatti Divo อย่างไรก็ตามสื่อสิ่งพิมพ์ดังกล่าวเชื่อว่าอาจจะมีการปรับปรุงกำลังให้มีมากกว่า 1,500 แรงม้า และแรงบิดจะสูงกว่า 1,600 นิวตันเมตร

ราคา-Bugatti-Chiron-Sport-_5

และนี่อาจจะทำให้ Bugatti สามารถทำลายสถิติโรคคาร์ที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งก่อนหน้านั้น Stephan Winkelmann ซีอีโอของบริษัทเคยบอกว่านี่ “ไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ”

ราคา-Bugatti-Chiron-Sport

สำหรับจำนวนการผลิต Bugatti Chiron Super Sport (บูกัตติ ชิรอน ซูเปอร์ สปอร์ต) มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีจำนวนจำกัด และคาดว่าจะสร้างสรรค์ราว 20-40 คัน และไม่น่าแปลกใจหากมันจะมีคนจับจองไปจนหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

หมายเหตุ : รูป Bugatti Chiron Sport

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด