ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron Sport เตรียมเปิดตัวใน NY ด้วยค่าตัว $3.26 ล้าน

28 มี.ค. 2561 N/A views

หลังจากได้เปิดตัวครั้งแรกบนแผ่นดินยุโรป ค่ายบูกัตติเตรียมนำ Bugatti Chiron Sport มาเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ตลาดอเมริกาเหนือในงาน New York Auto Show 2018

Bugatti Chiron รุ่น Sport _6

การออกแบบ Bugatti Chiron Sport 

ไฮเปอร์คาร์เวอร์ชั่นใหม่อย่าง Bugatti Chiron รุ่น Sport ได้รับการอ้างอิงว่ามีการควบคุม และมีความคล่องตัวมากขึ้น สิ่งที่ทำให้ไฮเปอร์คาร์จากฝรั่งเศสรุ่นนี้มีความโดดเด่นได้แก่ ล้ออัลลอยแบบใหม่ที่มีน้ำหนักเบา ก้านปัดน้ำฝนคาร์บอนไฟเบอร์ (ค่ายแรกของโลก) น้ำหนักรวมลดลง 18 กิโลกรัม (40 ปอนด์) เนื่องจากใช้คาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มในส่วนต่าง ๆ

Bugatti Chiron รุ่น Sport _2

Bugatti Chiron รุ่น Sport _5

Bugatti Chiron รุ่น Sport _3

เมื่อเข้าไปภายใน Bugatti Chiron Sport (บูกัตติ ชิรอน สปอร์ต) จะพบการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่ดูดีขึ้นมาเล็กน้อยด้วยแผ่นโลโก้ Chiron Sport บนคอนโซลกลาง และธรณีประตู

ราคา Bugatti Chiron Sport

เครื่องยนต์ Bugatti Chiron Sport 

พลังขับเคลื่อนของ Bugatti Chiron รุ่น Sport มาจากเครื่องยนต์ Quad-turbo ขนาด 8.0 ลิตร W16 ให้กำลัง 1,500 แรงม้า เหมือนรุ่นปกติ แต่เมื่อนำไปทดสอบที่สนาม Nardò ประเทศอิตาลีมีเร็วกว่า Chiron รุ่นปกติ 5 วินาที

Bugatti Chiron รุ่น Sport _4

ราคา Bugatti Chiron Sport 

ราคาเริ่มต้น Bugatti Chiron Sport ในตลาดสหรัฐอเมริกาจะอยู่ที่ $3.26 ล้าน ซึ่งตัวเลขเหล่านี้จะค่าขนส่ง ภาษี และค่าธรรมเนียม คาดว่าการส่งมอบจะเริ่มปลายปีนี้ ส่วนราคาของรุ่นปกติจะเริ่มต้นที่ $2.7 ล้าน

Bugatti Chiron รุ่น Sport _1

สำหรับใครที่พลาด Bugatti Chiron ที่ผลิตเพียง 500 คัน คงจะสนใจในตัวรุ่น Sport อย่างแน่นอน อีกทั้งบูกัตติ ชิรอน มือสองบางคันมีราคาทะลุไปถึงคันละ $4 ล้านแล้ว

Bugatti Chiron Sport

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ