ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ค่ายแต่งรถชื่อดัง ทำรถเลียนแบบ Bugatti Veyron

1 ส.ค. 2557 N/A views

แฟนๆ Thaicarlover หลายๆคนคงจะรู้จัก สุดยอดยนตกรรมอย่าง Bugatti Veyron ที่ต้องบอกว่ามันคือสุดยอดรถสปอร์ต ที่มีราคาแพงมหาศาล 1 คัน แต่แล้วล่าสุดก็มีคนฝีมือดีครับ นำรถ Audi A6 มาดัดแปลงให้เหมือนกับสุดยอดรถสปอร์ตคันดังกล่าว งานนี้จะเหมือนแค่ไหนมาดูกันครับ

โฉมหน้าของ Bugatti Veyron ตัวเลียนแบบ

โฉมหน้าของ Bugatti Veyron ตัวเลียนแบบ

โครงการทำรถเลียนแบบ Bugatti Veyron มาได้อย่างไร

เจ้า Bugatti Veyron Replica ตัวเลียนแบบนี้ ได้เปิดตัวครั้งแรกผ่านโฆษณาทางเว็บไซต์รถแต่งชื่อดัง ที่ประเทศ ลิธัวเนีย โดยรายละเอียดทั้งหมด พอสรุปได้ว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีพื้นฐานเดิมมาจาก Audi A6 ซึ่งหากเทียบชั้นกันแล้ว อาจจะห่างกันอยู่มากทีเดียว แต่พวกเค้าก็สามารถนำมันมาสรรสร้างจนกลายเป็น สปอร์ตสุดแรงอย่าง  Veyron doppelganger จนได้ ซึ่งราคาของ Veyron doppelganger ตัวดั้งเดิมมีมูลค่า ถึง 2 ล้านเหรียญ แต่ทว่าราคาของตัวดัดแปลงนี้จะอยู่ที่ 39,000 ดอลลาร์เท่านั้น

การดัดแปลงครั้งนี้ไม่ขี้เหร่อย่างที่คิด

สาเหตุที่กล่าวว่า บูกัตติ เวย์รอน ตัวปลอมนี้ไม่ขี้เหร่อย่างที่คิด เนื่องจากว่า มันมีขุมพลังของ Audi A6 ติดตัวมาด้วย ซึ่งจะมีกำลังทั้งสิ้น 272PS (268 แรงม้า) ผนวกกับเกียร์ธรรมดาและระบบขับเคลื่อนแบบ All-Wheel-Drive หรือ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งแน่นอนว่า หลายๆคนคงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเพียงพอแล้ว

ซึ่งส่วนตัวผมคิดว่า ดูกันขำๆก็พอได้อยู่ครับ แต่หากจะให้คิดว่าเลียนแบบจนเหมือนของจริงเป๊ะ คงต้องบอกว่าอีกห่างไกลครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆของ Bugatti และ Audi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ