ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Cadillac เตรียมเปิดตัว All-New CTS ใหม่

11 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Cadillac มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดค่ายรถยนตืชื่อดังอย่่าง Cadillac ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่ากำลังเตรียมการเปิดตัว คาดิแลค ซีทีเอส รถสปอร์ตซีดานโฉมใหม่เพื่อออกแข่งขันกับคู่แข่งสำคัญจากเยอรมัน

Cadillac CTS

Cadillac-CTS

Jim Vurpillat หัวหน้าการตลาดของ Cadillac ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน new York Auto Show ว่า Cadillac CTS Coupe รุ่นปัจจุบันนั้นประสบความสำเร็จอย่างมากมายในแง่ของยอดขายอันดับหนึ่งและมันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขาแต่มันจะดีกว่านี้หากเราจะทำการพัฒนาทุกๆด้านของ CTS ให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น

Cadillac-CTS-Side

Cadillac-CTS-Side

เหตุผลหลักๆของ Cadillac ที่เปิดตัว All-New Cadillac CTS ถูกนั้นออกแบบมาเพื่อสู้กับค่ายรถจากประเทศเยอรมันเพื่อให้มีความเท่าเทียบมกันมากขึ้นโดยจะทำทั้งในรูปแบบของรถ Sedan และ Coupe โดยที่ตอนนี้นั้นมีข้อมูลของประสิทธิภาพการทำงานหลุดออกมาว่าจะมีชื่อเรียกว่า V model

Cadillac-CTS-Interior

Cadillac-CTS-Interior

สำหรับแฟนๆ คาดิแล ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Cadillac ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ