ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Cadillac XT4 2019 เปิดราคาพร้อมสมรรถนะที่ล้นเหลือ !!

28 มี.ค. 2561 N/A views

ถ้าให้พูดถึง Cadillac ก็ต้องนึกถึงรถซีดานที่หรูหรา แต่ครั้งนี้มาในแนวครอสโอเวอร์โดยอัพเกรดเส้นสายให้มีแนวทางเดียวกับรุ่นพี่รุ่นน้องในค่าย

Cadillac XT4 2019

Cadillac XT4 2019

ถึงแม้จะเป็นเซกเม้นต์ใหม่ของ Cadillac แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เคยทำรถแนวครอสโอเวอร์แบบนี้ แต่เพราะทางต้นสังกัดโฟกัสไปในรถซีดานเสียมากกว่า แต่ก็คงได้เวลาแล้วที่จะหันมาพัฒนารถในแบบอื่น ๆ บ้าง เหมือนกับ XT4 ที่พัฒนาออกมาให้มีหน้าตาคล้ายกับ XT5 ซึ่งจุดเด่นก็คงหนีไม่พ้นไฟหน้าที่มี LED เดย์ไลท์ที่น่าจะมีอยู่ในรถเจเนเรชั่นต่อไปทุกรุ่นของ Cadillac

Cadillac XT4 2019

Cadillac XT4 2019

สำหรับ XT4 จะมี 3 รุ่นย่อยให้เลือก คือมีรุ่น Standard ที่เคาะราคาเริ่มต้นมาเพียง $35,790, Luxury XT4 Premium ที่เพิ่มในส่วนของ ความหรูหรามาอีกหน่อย และสุดท้าย XT4 Sport ที่ปรับสีสันและสมรรถนะให้ดุดันมากขึ้น และในส่วนของสมรรถนะนั้นใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ แรงบิด 237 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร เชื่อต่อกับเกียร์ 9 สปีด ทั้งนี้ Cadillac XT4 จะออกสู่ตลาดปลายเดือนนี้และคงจะเห็นหัวหอกในการขยายตลาดของ Cadillac อย่างแน่นอน

Cadillac XT4 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops