ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมพร้อมราคา !? Chaos Ultracar

4 พ.ย. 2564 N/A views

หลังจากก่อนหน้าได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ Chaos ซึ่งเป็น Ultra Car คันแรกของโลก ล่าสุดนักออกแบบ และวิศวกรยานยนต์ Spyros Panopoulos ได้เปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Chaos

โดย Panopoulos ใช้ความรู้ทั้งหมดที่เขาได้รับจากนวัตกรรมมากมายของเขาในการแข่ง Drag Racing ในการพัฒนารถ Chaos

รถยนต์ที่ตั้งชื่อตามคำว่า Chaos ภาษากรีกโบราณ

“มีความล้มเหลวมากมายอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา ในขณะที่เราพยายามค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด เนื่องจากเราผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ทั้งหมดด้วยตัวเราเอง วิธีการทำชิ้นส่วนเหล่านั้นจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผลลัพธ์ที่ได้ ต้องใช้เวลามากในการบรรลุผลสำเร็จทุกครั้ง เนื่องจากความพยายามทั้งหมดของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้เป็นของเราเองล้วนๆ โดยอาศัยการวิจัยของเราเอง และด้วยเครื่องจักรของเราเองจึงจะไปไกลได้ขนาดนี้”

Chaos-Front

ด้วยแรงม้าที่ไม่เคยมีมาก่อนถึง 3,000 แรงม้า กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงสำหรับวงการยานยนต์ระดับสากล ซึ่งเหนือกว่าไฮเปอร์คาร์

Chaos-Side

ด้านขุมกำลัง Chaos ให้พละกำลังสูงสุดถึง 3,065 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 1.55 วินาที และจาก 100-200 กม./ชม. ภายในอีก 1.7 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 500 กม./ชม. (310 ไมล์/ชม.) ทำให้เร็วกว่า Bugatti Chiron Super Sport 300+ และไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Rimac Nevera

Chaos-Interior

Chaos จะถูกกฎหมายตามท้องถนน โดยราคา Chaos จะอยู่ที่ 5.5 ล้านยูโร (6.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) สำหรับรุ่นพื้นฐาน 2,000 แรงม้า และ 12.4 ล้านยูโร (14.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) สำหรับรุ่นท็อป 3,000 แรงม้า

ที่มา : Greekreporter

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด