ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใกล้เปิดตัวที่จีน Chevrolet Aveo 5ประตูและเก๋ง

10 มิ.ย. 2557 N/A views

Shanghai GM ได้ทำการเปิดตัวรถ Chevrolet Aveo รุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขาออกมาแล้ว โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนภายในเดือนมิถุนายนนี้ ในรูปโฉมแบบ hatchback 5 ประตู และ แบบรถเก๋ง ซีดาน

Chevrolet-Aveo

Chevrolet-Aveo

รูปลักษณ์แบบใหม่ล่าสุดของ Chevrolet Aveo

เจ้า Chevrolet Aveo จะมาในโทนสีแบบดั้งเดิมของทางค่าย เชฟโรเลต โดยนำมาตัดกับสีดำอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนประกอบใหม่มากมาย ได้แก่ กันชนหน้ารูปแบบใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร ผสมผสานกับ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่คงเอกลักษณ์ไว้ ต่อด้วยไฟตัดหมอกกรอบโครเมี่ยม ล้อแม็กซ์ขนาด 16 นิ้วแบบอัลลอยด์มาพร้อมกับยาง Bridgestone ไฟท้ายทรงผีเสื้อแบบใหม่และปิดท้ายด้วยท่อไอเสียแบบสปอร์ต

ภายในห้องโดยสาร Chevrolet-Aveo

ภายในห้องโดยสาร Chevrolet-Aveo

ดีไซน์ภายในห้องโดยสาร

ลักษณะของภายในของ เชฟโรเลต อาวีโอ เป็นรูปแบบของโพลิก้อนที่ทำให้มันมีพื้นที่ว่างมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีจอแสดงผลแบบ LED รุ่นใหม่ ที่ได้ถูกใส่มาเพื่อให้มันสมบูรณ์แบบที่สุดและรองรับกับการใช้งานกับระบบแบบ Chevrolet MyLink รุ่นล่าสุด

พลังขับเคลื่อนแบบพอเหมาะ

พลังขับเคลื่อนแบบพอเหมาะ

พลังขับเคลื่อน

Chevrolet Aveo ที่กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศจีน จะพกพาเครื่องยนต์แบบ DVVT ที่ใช้งานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด โดยทั้งหมดนี้เป็นผลงานการอออกแบบของทาง global design network ที่ประจำอยู่ในศูนย์ของทางPan Asia Technical Automotive Center (PATAC) ในเมืองเซี่ยงไฮ้

ท้ายที่สุดทางค่ายรถยนต์สุดหรู แอบกระซิบว่า ในอนาคตจะมีการเปิดตัวเจ้า Chevrolet Aveo ไปยังประเทศต่างๆในยุโรปอย่างแน่นอน ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของตลาดที่กำลังโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ