ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Camaro เจเนเรชั่น 6 เตรียมเปิดตัวรุ่นปรับโฉมสุดท้ายปี 2024

23 มี.ค. 2566 N/A views

Chevrolet ประกาศในวันนี้ว่า Camaro เจเนเรชั่นที่ 6 รุ่นปรับโฉมสุดท้ายจะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2024 และแม้ว่า GM จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับรุ่นต่อไป แต่ก็ยืนยันว่านี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดเรื่องราวของ Camaro

Chevrolet-Camaro-2024

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังเตรียมเสนอแพ็คเกจ Collector’s Edition สำหรับนักสะสม ในขณะที่รายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยในฤดูร้อนนี้

Chevrolet Camaro ได้รับการพัฒนาภายใต้ชื่อรหัส “Panther” เปิดตัวครั้งแรกในปี 1966 โดยวีดีโอทีเซอร์ของรุ่นใหม่มีการโชว์โลโก้ Collector’s Edition ตัว R จะมีภาพของ Panther อยู่

Chevrolet-Camaro-2024-Logo

Camaro เจเนเรชั่นที่ 6 ถูกใช้ในการแข่งขันจํานวนมากไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ NASCAR, IMSA, SRO, NHRA และ Australian Supercars Championship เชฟโรเลตวางแผนที่จะแข่งต่อในซีรีย์เหล่านี้ และทํางานร่วมกับหน่วยงานอนุมัติเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถแข่งขันต่อไปได้

GM ระบุว่า “นี่ไม่ใช่บทสุดท้ายสําหรับ Camaro” แต่ Scott Bell รองประธานเชฟโรเลต Global กล่าวว่าแบรนด์ยังไม่พร้อมที่จะประกาศรุ่นรถที่จะมาสืบทอด

แม้ว่าคู่แข่งหลักอย่าง Ford Mustang จะรักษาเครื่องยนต์สันดาปหลังจากเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่จากรายงานก่อนหน้า ชี้ให้เห็นว่าเชฟโรเลตกําลังวางแผนปฏิวัติ โดยอาจจะเปลี่ยน Camaro ให้เป็นรถพลังงานไฟฟ้าโดยใช้แพลตฟอร์ม Ultium

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด