ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Camaro.. Transformers Edition

5 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกับช่วงเวลาเดิมกับตอน Car In The Movie อีกครั้ง วันนี้ พวกเรา Thaicarlover.com ก็มีรถสปอร์ตที่เป็นที่ใฝ่ฝันของเด็กๆ มากมายในปัจจุบันอย่าง Chevrolet Camaro หนึ่งในยานพาหนะคู่กายของพระเอกจากเรื่อง Transformers ที่สามารถแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ และมีชื่อว่า Bubblebee

โดยในช่วงที่หนังฟอร์มยักษ์อย่าง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาค 3 Dark of the Moon ได้ฉายไปทั่วโลกนั้น ทาง เจนเนอรัล มอเตอร์ส ก็ได้เกาะติดกระแสด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Chevrolet Camaro Transformers Special Edition โดยต้องเพิ่มเงินประมาณ 90,000 บาท เพื่อซื้อแพ็กเกจชุดแต่งสำหรับรุ่นย่อย 2LT และ 2SS

Chevrolet Camaro Transformers Special Edition

Chevrolet Camaro Transformers Special Edition

ภายนอก Chevrolet Camaro Transformers Special Edition จะพ่นสีเหลือง Rally Yellow พร้อมแถบสติ๊กเกอร์สีดำบนฝากระโปรงหน้า-หลัง หลังคา พร้อมสปอยเลอร์ทรงเฉพาะ มาพร้อมล้อแม็กสีดำพร้อมโลโก้ ‘Autobot Shield‘ บนดุมกลาง และบนบังโคลนหน้า ส่วนล้อ 21 นิ้วเป็นอุปกรณ์เลือกติดตั้งพิเศษ

Transformers 3 - Dark of the Moon

Transformers 3 - Dark of the Moon

ส่วนภายในถูกตกแต่งด้วยหนังสีดำด้ายเหลือง ประทับ ตราโลโก้ Autobot Shield บนที่เท้าแขน และบนหนักพิงศีรษะ โดยทาง จีเอ็ม คาดว่าการเชื่อมโยงกับหนังดัง จะช่วยเพิ่มยอดขายให้รถรุ่นนี้ได้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่วัยรุ่น

กันชนหน้า Chevrolet Camaro Transformers Special Edition

กันชนหน้า Chevrolet Camaro Transformers Special Edition

โดยสำหรับ Transformers 3 : Dark of the Moon ถือเป็นหนึ่งในหนังดังแห่งปี สามารถทำรายได้ทะลุทะลวงไปกว่า 370 กว่าล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับการฉายทั่วโลกแล้ว หลังเข้าโรงภาพยนตร์เพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์

ภายใน Chevrolet Camaro Transformers Special Edition

ภายใน Chevrolet Camaro Transformers Special Edition

แฟนๆ  Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ เชฟโรเลต ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ