ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Chevelle SS 1970 !! Fast 4

16 พ.ค. 2556 N/A views

ยังอยู่กับภาพยนตร์ชื่อดัง Fast & Furious ซึ่งวันนี้พวกเรา Thaicarlover กับตอน Car In The Movie ก็มีรถยนต์ Chevrolet Chevelle SS 1970 อีกหนึ่งรถยนต์ที่ ดอม จากภาพยนตร์ Fast & Furious 4 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

สำหรับเจ้ารถยนต์ เชฟโรเลต เชฟเวลล์ เอสเอส ปี 1970 เป็นรถยนต์ขนาดกลางถูกสร้างโดยค่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ในปี 1964-1977 โดยมาพร้อม 4 ตัวถังทางเลือก คือ แบบคูเป้ ซีดาน คอนเวททิเบิล และสเตชั่น แวกอน

Chevrolet Chevelle SS 1970

Chevrolet Chevelle SS 1970

Fast & Furious 4 เป็นหนังแนว แอคชั่น/ทริลเลอร์ ภาพยนตร์ซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องของการซิ่งรถ เรื่องราวในภาคนี้ วิน ดีเซล และ พอล วอล์กเกอร์ กลับมาจับมือร่วมทีมกันในบทสุดท้ายของภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ทำให้อดรีนาลีนพุ่งกระฉูดอย่าง Fast & Furious

1970 Chevrolet Chevelle SS

1970 Chevrolet Chevelle SS

นอกจากจะมุ่งหน้ากลับสู่ท้องถนนของแอลเอแล้ว พวกเขายังได้กลับไปร่วมทีมกับ มิเชลล์ ร็อดริเกซ และ จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ เพื่อซิ่งรถคันงามแสนเท่ที่ผ่านการปรับแต่งไปตามถนนที่แน่นไปด้วยผู้คนของแอลเอ และยังซิ่งโล้ดไปถึงเมืองนอกเมืองนาในภาพยนตร์ทริลเลอร์แอ็กชั่นที่สุดตื่นเต้นจากฝีมือการกำกับของ จัสติน หลิน (The Fast and the Furious: Tokyo Drift, Better Luck Tomorrow)

Fast and Furious 4

Fast and Furious 4

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ