ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูก่อนเปิดตัว... Chevrolet Colorado Minorchange

26 เม.ย. 2559 N/A views

นับถอยหลังกันได้เลย อีก 2 วันจะเปิดตัวแล้ว สำหรับ Chevrolet Colorado Minorchange งานนี้ จะมีอะไรใหม่ๆ มามัดใจคอรถกระบะ อเมริกันบ้านเราบ้าง ติดตามกันเลย

Chevrolet Colorado Minorchange

Chevrolet Colorado Minorchange

Chevrolet Colorado Minorchange มีความเปลี่ยนแปลงในหลายจุดครับ ทั้ง ไฟหน้า ที่มาพร้อมกับไฟ Daytime Running Lights แบบ LED ตามมาด้วย กันชนหน้าออกแบบใหม่ ส่วนล้ออัลลอย ก็มาในลวดลายใหม่เช่นกัน ซึ่งเป็นขนาด 18 นิ้ว

Chevrolet Colorado Minorchange2

ภายในห้องโดยสาร

ในห้องโดยสารของ เชฟโรเลต โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์ นี้ ประกอบไปด้วย แผงแดชบอร์ดดีไซน์ใหม่เอี่ยมจากอเมริกา ที่มีมาตรวัดแบบใหม่ การเดินตะเข็บที่สวยงาม ตามมาด้วยเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังใช้โทนสีน้ำตาลเข้มตัดด้วยสีเทาดำ ในส่วนระบบความบันเทิง ก็มีหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen พร้อมระบบเชื่อมต่อ Smart Phone iOS/Andriod My Link รองรับระบบ Apple Car Play และ Android Auto

Chevrolet Colorado Minorchange3

ขุมพลัง

ในส่วนเครื่องยนต์ เลือกใช้เป็นเครื่องยนต์ดีเซล Duramax ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/ นาทีและแรงบิดสูงสุด 50.98 กก-ม. (500 นิวตันเมตร) ที่ 2,000 รอบ/ นาที และอีก 1 ขุมพลัง คือ เครื่องยนต์ดีเซล Duramax ขนาด 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด  163 แรงม้า (PS) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร (38.8 กก.-ม.) ที่ 2,000 รอบ/นาที ซึ่งจะมีให้เลือกทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

Chevrolet Colorado Minorchange4

ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวที่บราซิลในอีก 2 วันเท่านั้น ส่วนบ้านเรา อดใจรอหน่อย เดี๋ยวได้ยลโฉม และจับจองกันแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : primeiramarcha