ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงไม่หยุด.. Chevrolet Corvette ตัวใหม่

5 มิ.ย. 2557 N/A views

อาจยังต้องใช้เวลานานอีกนับปี เนื่องจากรถสปอร์ตสุดหรูจะทำการพัฒนาในแต่ละครั้ง จะต้องคิดค้อนเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ไม่เหมือนการออกรถตลาดทั่วๆไป  เหมือนกันกับค่าย General Motors ที่ออกมาประกาศแล้วว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเริ่มกระบวนการวิจัย เพื่อทำการพัฒนารถมัสเซิลคาร์อย่าง เชฟโรเลต คอร์เวทท์ (Chevrolet Corvette) โดยกำลังทำการวิเคราะห์ระบบขับเคลื่อนในเบื้องต้นอยู่

Chevrolet Corvette Z06

Chevrolet Corvette Z06

โดย Mark Reuss รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับโกลเบิลของค่าย General Motors กล่าวว่า เขาไม่ปฏิเสธว่าเขาจะใช้ ระบบไฮบริดหรือระบบไฟฟ้า แต่มีแนวโน้มที่สูงพอสมควรว่า จะใช้เป็นระบบแบบที่เรียกว่า ลูกผสมไฮบริด เช่นเดียวกับค่ายรถคู่แข่งอย่าง Porsche, Ferrari และ McLaren

Chevrolet Corvette Z06

Chevrolet Corvette Z06

ในส่วนของเครื่องยนต์สุดโหด Chevrolet Corvette 

ยังไม่มีคำตอบใดๆจาก  Mark Reuss แต่ให้มั่นใจได้เลยว่า ยังไงก็ต้องแรงกว่า รถรุ่นเดิมที่ใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร รหัส LT1 ผลิตพละกำลัง 460 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตันเมตร ดังนั้นจึงอยากให้อดใจรอกันไปอีกซะหน่อย ซึ่งอาจต้องใช้เวลาเป็นปี หรือ อาจหลายปีก็เป็นไปได้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ