ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Silverado รุ่น Rally และ Midnight กลับมาอีกครั้ง

29 ก.ย. 2562 N/A views

เชฟโรเลตได้นำ Chevrolet Silverado 1500 รถกระบะรุ่นพิเศษที่เคยได้รับความนิยมอย่างรุ่น Midnight และรุ่น Rally กลับมาทำตลาดในปี 2020 อีกครั้ง โดยทั้งคู่จะถูกนำไปเปิดตัวที่เทศกาล State Fair of Texas 2019

Chevrolet-Silverado-รุ่น-Midnight-Edition-1

Chevrolet Silverado รุ่น Midnight Edition

Chevrolet Silverado รุ่น Rally Edition

Chevrolet Silverado รุ่น Rally Edition จะมุ่งเน้นไปในการขับขี่บนถนนสาธารณะ และใช้พื้นฐานของรุ่น Custom และ RST มาออกแบบด้วยกลิ่นอายที่สปอร์ต อีกทั้งยังสามารถเลือกสีตัวถังได้ทั้งสีดำ สีแดง Red Hot สีเงิน Silver Ice Metallic และสีขาว Summit White นอกเหนือไปจากนั้นกระจังหน้ายังเป็นสีเดียวกันกับตัวถัง บนฝากระโปรงหน้า และท้ายกระบะยังมีแถบลาย Rally และตัวอักร Chevrolet สีดำอยู่ท้ายกระบะ

สำหรับใครก็ตามที่เลือก Chevrolet Silverado รุ่น Rally Edition ที่ใช้พื้นฐานของรุ่น Custom จะได้รับล้อสีดำขนาด 20 นิ้ว และเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 2.7 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนใครที่เลือกพื้นฐานจากรุ่น RST จะได้ล้อสีดำขนาด 22 นิ้ว และมีขุมพลังให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่เครื่องเทอร์โบขนาด 2.7 ลิตร เกียร์ 8 สปีด / ขนาด 5.3 ลิตร V8 เกียร์ 8 สปีด และขนาด 6.2 ลิตร V8 เกียร์ 10 สปีด

Chevrolet-Silverado-รุ่น-Rally-Edition-1

Chevrolet Silverado รุ่น Rally Edition

Chevrolet Silverado รุ่น Midnight Edition

Chevrolet Silverado รุ่น Midnight Edition ที่เน้นการขับขี่แบบออฟโรด ถูกออกแบบบนพื้นฐานของรุ่น LT Trail Boss และ Custom Trail Boss โดยทั้งคู่มาพร้อมช่วงล่างที่ถูกยกขึ้นไปอีก 2 นิ้ว แพ็กเกจออฟโรด Z71 พร้อมโช้คอัพจาก Rancho กาดเครื่อง และล้อสีดำขนาด 18 นิ้ว

ส่วนคันที่อยู่ในภาพมาพร้อมกระจังหน้า โลโก้ Chevrolet กันชน ท่อไอเสย และบันไดข้างสีดำ เรียกได้ว่าออกแบบด้วยการใช้สีดำเกือบทั้งคัน จะยกเว้นก็เพียงตะขอสำหรับการลากช่วยเหลือ

Chevrolet-Silverado-รุ่น-Midnight-Edition-2

Chevrolet Silverado รุ่น Midnight Edition

ความแตกต่างของ Chevrolet Silverado รุ่น Midnight Edition ที่ใช้พื้นฐานของรุ่น LT Trail Boss คือไฟหน้า LED ที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ ไฟ DRL พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 6.2 ลิตร V8 กำลัง 420 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ในขณะที่ใช้พื้นฐานของรุ่น Custom Trail Boss สามารถใช้ขุมพลังดังกล่าว หรือเลือกเครื่องยนต์ขนาด 5.3 ลิตร V8 เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ได้อีกด้วย

Chevrolet-Silverado-รุ่น-Rally-Edition-2

Chevrolet Silverado รุ่น Rally Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด