ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Chevrolet Silverado Rally Edition

29 ส.ค. 2557 N/A views

2014 Chevrolet Silverado Rally Edition ( 2014 เชฟโรเลต ซิลเวอราโด้ แรลลี่ อิดิชั่น ) เป็นแพคเกจเสริมประสิทธิภาพความแกร่ง และความแรง ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 แพคเกจ รายระเอียดชุดแต่งจะมีอะไรบ้าง ตามมาเลยครับ!

2014 Chevrolet Silverado Rally Edition

2014 Chevrolet Silverado Rally Edition

แพคเกจเสริมของ 2014 Chevrolet Silverado Rally Edition

แพคเกจแรกจะเป็นรุ่น Silverado LS ที่จะมาพร้อมตะแกรงด้านหน้าดีไซน์ใหม่ โลโก้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ล้ออลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ภายในระบบไล่ฝ้าด้านหลัง และกล้องบันทึกข้อมูลเพิ่มเข้ามา

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่

แพคเกจที่สองจะเป็นรุ่น Silverado LT ภายนอกเหมือนกับรุ่น LS ยกเว้นล้อแม็กซ์ขนาด 22 นิ้วล้อสีดำด้านสุดดุดัน ที่มาพร้อมลายคาดสีดำ ภายในจัดเต็มความสะดวกสบายด้วย ปรับอากาศอัตโนมัติ, เบาะปรับ 10 ระดับไฟฟ้า, สตาร์ตด้วยรีโมท และไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วย 4G LTE

แถบคาดของรุ่น Silverado LT

แถบคาดของรุ่น Silverado LT

เครื่องยนต์จะมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์มาตรฐาน 4.3 ลิตร V-6 ที่มาพร้อมกับ 285 แรงม้า แรงบิด 305 ปอนด์/ฟุต ความสามารถในการลากจูง 7,200 ปอนด์ และสำหรับการใช้งานที่สมบุกสมบันจะมีเครื่องยนต์ขนาด 5.3 ลิตร V-8 ให้พละกำลัง 355 แรงม้า ให้แรงบิด 383 ปอนด์/ฟุต สามารถบรรทุกลากจูงได้ถึง 10,800  ปอนด์ มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

Silverado LT สีแดง และ Silverado LS สีขาว

Silverado LT สีแดง และ Silverado LS สีขาว

กำหนดการเปิดให้ดีลเลอร์สั่งจองได้ภายในเดือน กันยายน และเริ่มจำหน่ายภายในเดือน ตุลาคมนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารรถกระบะอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ