ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab

20 พ.ค. 2557 N/A views

สุดยอดรถขาโหด เพื่อตำรวจสหรัฐโดยเฉพาะ Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service รุ่นพิเศษ เสริมอุปกรณ์เพื่อการใช้งานของตำรวจเต็มที่

Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service

Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service

ส่งตัวฮีโร่ปราบผู้ร้าย Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab

หลายคนคงเคยดูหนังฮอลลีวูด แอ็คชั่น บู๊สนั่นเมือง มีรถตำรวจวิ่งทั่ว นั้นแหละคือความเป็นจริงไม่ใช่แค่ในหนัง เพราะล่าสุด Chevrolet ส่งตัวรถใหม่เป็นกระบะรุ่นใหญ่ Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service ที่แฝงความน่ากลัวและดุดันมาเต็มที่

ด้านข้าง Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service

ด้านข้าง Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service

อุปกรณ์จัดเต็ม

เชฟโรเลต (Chevrolet) ผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศสหรัฐฯ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่ออกแบบและจัดเต็มอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ แบบเต็มสูบ กระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมดุดัน สอดรับกับดีไซน์ตัวถังและไฟหน้าได้เป็นอย่างดี ใช้สีน้ำเงินคาดเป็นเอกลักษณ์ของกรมตำรวจสหรัฐ สปอร์ตไลท์ที่ข้างกระจกหน้า ไฟไซเรน ขนาดเล็กอยู่บนหลังคา ส่วนด้านหลังติดกล้องมองหลังเพิ่มด้วย

ภายใน Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service

ภายใน Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab Special Service

ครบทุกการใช้งาน

ภายในติดตั้งอุปกรณ์จัดเต็มสำหรับ Chevrolet Silverado 1500 ระบบช่วยระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ รองรับทุกการขับขี่ ไดนาโมปั่นไฟกำลังสูงพร้อมปุ่มควบคุมช่องต่อไฟ ภายในรถยนต์ มีช่องจ่ายไฟกำลัง 110 โวลต์ และแบตเตอร์รี่สำรอง สำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่น ๆ รองรับทุกๆ การใช้งาน

ดุดันด้วยกระจังหน้า

ดุดันด้วยกระจังหน้า

ขุมพลังแรง แซงหน้าโจร

ใช้วิ่งจับคนร้ายทั้งที ปล่อยให้ผู้ร้ายขับรถหนีไปไม่ได้แน่นอน เพราะพกเครื่องยนต์แบบเต็มสูบโดยใช้เครื่อง Ecotec3 V8 ขนาด 5,300 ซีซี กำลัง 355 แรงม้า แรงบิด 518 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยล้อหลังและมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกอีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียว หากใครคิดจะเป็นผู้ร้ายก็ต้องเลือกรถให้ดีๆ หน่อยแล้วหล่ะ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ