ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปิกอัพออฟโรด! Chevrolet Silverado ZR2

13 ก.ย. 2564 N/A views

Covid-19 คลี่คลายเมื่อไร หลายคนต้องออกเที่ยวเป็นแน่ และรถที่เหมาะกับการเดินทางทุกสภาพถนน ขึ้นเขาลงห้วยได้ จะเป็นรถกระบะสไตล์ออฟโรด ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดใหญ่อย่าง General Motors ก็ได้ประกาศเปิดตัว Chevrolet Silverado ZR2 ใหม่ ที่มีความแข็งแรงกำยำ มาพร้อมเครื่องยนต์แรงๆ

Chevrolet Silverado ZR2

ดีไซน์ภายนอก Chevrolet Silverado ZR2 โดดเด่นด้วยกระจังหน้ามีสัญลักษณ์ “flow-tie” และชุดไฟส่องสว่างในตัว ฝากระโปรงหน้าสีดำ, ด้านล่างติดกันชนเหล็ก, ขอเกี่ยวสีแดงสำหรับลากจูง, กันชนหลังใหม่, ท่อไอเสียคู่, ติดโลโก้ ZR2 โดยรอบ, ล้อดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว และรัดด้วยยางออฟโรดขนาด 33 นิ้ว

Chevrolet Silverado ZR2

Chevrolet Silverado ZR2

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะหนัง Jet Black และ Greystone ประดับด้วยขอบสีเงินเข้มที่ดูเหมือนคาร์บอน พร้อมติดตั้งแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 13.4 นิ้ว

Chevrolet Silverado ZR2

ขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 420 แรงม้า (313 กิโลวัตต์) แรงบิด 460 ปอนด์-ฟุต (624 นิวตันเมตร) แต่ยังแรงสู่ Chevrolet Silverado 2021 Yenko/SC Limited Edition ไม่ได้

Chevrolet Silverado ZR2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด