ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Spin ยอดขายพุ่งทะยาน

11 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้เจนเนอรัล มอเตอร์ ประกาศยอดขายรถยนต์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในช่วงต้นปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 6,987 คัน โดยหลักๆแล้วยอดขายที่ทำรายได้ให้กับ Chevrolet ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์ในรุ่น Chevrolet Spin ที่เจาะตลาดในไทยและอินโดนีเซีย

Chevrolet Spin - Side

Chevrolet Spin – Side

การเปิดตัว Chevrolet Spin ในอินโดนีเซียที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ยอดขาย เชฟโลเลต สปิน สามารถทุบสถิติด้วยตัวเลขถึง 1,494 คันในเดือนกรกฎาคม เพิ่มขึ้นจากเดือนมิถุนายน 5.5 % นอกจากนี้ยังสามารถทำสถิติสูงสุดภายในเดือนกรกฎาคมด้วยเช่นกัน

Chevrolet Spin - Side

Chevrolet Spin – Side

สำหรับ Chevrolet Spin ในไทยมียอดขายทั้งหมดประมาณ 4,181 คัน ภายในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนๆ ในรุ่นอื่นๆยังคงมียอดขายเป็นอันดับต้นๆเช่นกัน ส่วนในรุรุ่นใหม่ล่าสุดก็ได้รีบเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

Chevrolet Spin - Side

Chevrolet Spin – Side

ในขณะที่รถรุ่นใหม่สำหรับวัยรุ่นอย่าง Chevrolet Sonic มียอดขายในเดือนกรกฎาคม 701 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนๆอยู่มาก นอกจากนี้แล้วทางเชฟโรเลต รถในไลน์ทุกรุ่นมีการเติบโตอย่างมั่นคง ซึ่งคาดว่าอาจจะเติบโตและสามารถตีตลาดรถยนต์ได้อีกมากขึ้น

แฟนๆ Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! ซีดาน Chevrolet Impala 2014   | ซิตี้คาร์ไฟฟ้า Chevrolet Spark EV