ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีดาน Chevrolet Impala 2014

1 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้ Chevrolet Impala 2014 สามารถครองตำแหน่งยอดขายรถซีดานขนาดใหญ่จาก Consumer Reports หนึ่งในสื่อที่มีอิธิพลยักษ์ใหญ่ในอเมริกา เผยผลสำรวจรถยนต์ประเภทต่างๆภายในปี 2013

Chevrolet Impala 2014 - Side

Chevrolet Impala 2014 – Side

สำหรับในปี 2013 รถยนต์ในหมดซีดานขนาดใหญ่ Chevrolet Impala 2014 ได้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในระดับ Excellent ด้วยคะแนนเฉลี่ย 95 และถือว่าเป็นการครองตำแหน่งรถในสายอเมริกาครั้งแรกในรอบ 20 ปี หลังจากถูกครองด้วยรถยนต์สายพันธุ์ญี่ปุ่นและยุโรปมาอย่างต่อเนื่อง

Chevrolet Impala 2014 -

Chevrolet Impala 2014 – Interior

พร้อมทั้งยัคงคอนเซ็ปของการดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งภายในและภายนอก ในส่วนของห้องโดยสารภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสีน้ำตาล เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถมากขึ้น พร้อมทั้งดีไซน์ที่คงความสปอร์ตเรียบหรูไปในตัว

Chevrolet Impala 2014 - Side

Chevrolet Impala 2014 – Side

สื่อยักษ์ใหญือย่าง Consumer Reports ได้รายงานว่า เชฟโรเลต อิมพาลา สามารถเข้าโค้งได้ดีในขณะขับขี่ พร้อมการทรงตัว และการตอบสนองที่ฉับไว เมื่อทดลองขับในแล้วสมรรถนะของ Chevrolet Impala แล้วสามารถมอบความอุ่นใจและมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้แน่นอน

แฟนๆ Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! ซิตี้คาร์ไฟฟ้า Chevrolet Spark EV  | แอบถ่าย! Chevrolet Cruzes โฉมใหม่