ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Volt รุ่นใหม่อาจใช้ขุมพลังเล็กลง

22 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดทาง General Motors กำลังทำการหาข้อสรุปเกี่ยวกับขุมพลังของ 2015 Chevrolet Volt โดยอาจมีการลดขนาดของเครื่องยนต์ลงจากขุมพลัง 4 สูบ 1.4 ลิตรเปลี่ยนเป็นขุมพลัง 3 สูบแทน

2015-Chevrolet-Volt

Chevrolet-Volt

มีการเปิดเผยข้อมูลของขุมพลัง 3 สูบตัวใหม่ที่จะวางใน 2015 Chevrolet Volt ว่าจะมีวามประหยัดมากกว่าและมีน้ำหนักเบากว่า ซึ่งจะช่วยเสริมประสิทธิภาพให้เหนือกว่าเครื่องยนต์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน อาจมีความจุกระบอกสูบอยู่ที่ 1.0 ลิตรหรือ 1.2 ลิตร โดยอาจติดตั้งเทอร์โบชาร์จด้วย

2015-Chevrolet-Volt-Rear

Chevrolet-Volt-Rear

ไม่เพียงแต่ 2015 Chevrolet Volt เท่านั้นที่จะได้รับขุมพลัง 3 สูบตัวใหม่นี้ แต่มีรถอีกหลายรุ่นในเครือ General Motors ที่จะได้ใช้ขุมพลังตัวนี้อาทิ เช่น Cadillac ELR,Opel ,Vauxhall Ampera และ Holden ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นรถที่จำหน่ายอยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรปและออสเตรเลียทั้งสิ้น

Chevrolet-Volt-Interior

Chevrolet-Volt-Interior

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ