ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ !!! Chevy Colorado รุ่น RST และ Z71 Trail Runner

10 พ.ย. 2561 N/A views

เชฟโรเลตได้เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีที่ Chevrolet Colorado กลับมาทำตลาดในบ้านเกิดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรถกระบะรุ่นพิเศษ 2 รุ่น ตั้งแต่กลับมามีผู้คนในสหรัฐอเมริกาซื้อรถยนต์รุ่นนี้ไปกว่า 428,792 คัน

The street-focused 2019 RST is based on the LT trim and adds mon

Chevrolet Colorado RST

การออกแบบ Chevrolet Colorado

รุ่นแรกจะเป็น Chevrolet Colorado RST ซึ่งเป็นรถกระบะที่เน้นการขับขี่บนถนนสาธารณะ ออกแบบบนพื้นฐานของรุ่น Colorado  LT ภายนอกใช้สีขาวตัดด้วยลายเส้นสีดำ นอกจากนั้นยังมีกระจังหน้าสีดำซึ่งมีคำว่า Chevrolet ได้มาแทนสัญลักษณ์แบบเดิม ส่วนอื่น ๆ ยังมีล้อสีดำสีกึ่งเงาขนาด 20 นิ้ว และท้ายกระบะมีโลโก้ของค่าย

รุ่นต่อมาจะเป็น Chevrolet Colorado รุ่น Z71 Trail Runner ที่มีกระจังหน้าแบบเดียวกันกับ Colorado RST รถกระบะรุ่นนี้มีแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถที่มาจากรุ่น Colorado ZR2 อีกทั้งยังมีกาดเครื่อง (Skid Plate) อะลูมิเนียม และบันไดข้าง

The 2019 Z71 Trail Runner begins with the Colorado Z71 off-road

Chevrolet Colorado รุ่น Z71 Trail Runner

เครื่องยนต์ Chevrolet Colorado

รายละเอียด หรือรูปภาพยังไม่ถูกเผยออกมามากนัก แต่ Chevrolet Colorado (เชฟโรเลต โคโลราโด) รุ่นพิเศษจะนำเสนอเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ เริ่มต้นที่เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 259 นิวตันเมตร

ถัดมาจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 3.6 ลิตร V6 กำลัง 308 แรงม้า แรงบิด 373 นิวตันเมตร ขุมพลังสุดท้ายมีขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบดีเซล กำลัง 186 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร

Chevrolet-Colorado-RST-

Chevrolet Colorado RST

ทุกขุมพลังสามารถเลือกได้ว่าจะเชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนมาตรฐานจะเป็นแบบ RWD และมีแบบ 4WD เป็นตัวเลือก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด