ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดแพง ! Chevrolet Corvette C7 เครื่องวางหน้าคันสุดท้าย

1 ก.ค. 2562 N/A views

แม้ Chevrolet Corvette เจเนอเรชั่น C8 จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการผลิตสปอร์ตคาร์รุ่นนี้มาด้วยการใช้เครื่องยนต์แบบวางกลาง แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้เจนฯ อื่น ๆ คลายความนิยมลงแต่อย่างใด และเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการประมูลรถยนต์รุ่นนี้ในเจนฯ C7 ซึ่งเป็นรุ่นเครื่องยนต์วางหน้า (อาจจะ) คันสุดท้ายที่มีการผลิต

แม้จะดูเป็นเรื่องธรรมดาในการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับเปลี่ยนรุ่นรถยนต์ แต่ในความจริงแล้วมีคนจ่ายเงิน $2.7 ล้าน เพื่อแลกกับ Chevrolet Corvette เจนฯ C7 เครื่องยนต์วางหน้าคันสุดท้ายคันนี้ แม้ก่อนหน้านั้นรุ่น Z06 สีดำคันอื่นๆ จะสามารถซื้อด้วยราคาเริ่มต้นที่ $80,900 ก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าอะไรบางอย่างที่อยู่ในรถยนต์ที่ถูกประมูลไป

Chevrolet-Corvette-C7-ราคา-3

ผู้ชนะบนเวทีประมูลที่จัดขึ้นโดย Barrett-Jackson คือ Dan Snyder ซีอีโอบริษัทสื่อดิจิทัล inLighten และเป็นผู้ก่อตั้ง Dan Snyder Motorsports โดยเงินจำนวน $2.7 ล้าน ที่เป็นค่าตัวของ Chevrolet Corvette รุ่น Z06 สีดำ เครื่องวางหน้าคันสุดท้าย ได้ทำให้มันกลายเป็นรถยนต์บริจาคโดยค่ายรถที่มีราคาสูงที่สุดเท่าที่สำนักประมูลเจ้านี้เคยจัดมา

Chevrolet-Corvette-C7-ราคา-5

Dan Snyder ยังเป็นคนเดียวกันกับคนที่คว้า Dodge Viper 2017 และ Dodge Challenger SRT Demon คันสุดท้ายของไลน์ผลิตไปเมื่อปีที่แล้วด้วยราคา $1 ล้าน

Chevrolet-Corvette-C7-ราคา-2

สุดท้ายเงินที่ได้จาการประมูลจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิ Stephen Siller Tunnel to Towers Foundation ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรในนครนิวยอร์ก ที่ช่วยเหลือครอบครัวของเหล่าทหาร อาสากู้ชีพที่ผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

Chevrolet-Corvette-C7-ราคา-1

Chevrolet-Corvette-C7-ราคา-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด