ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon คันสุดท้ายราคา $1 ล้าน

26 มิ.ย. 2561 N/A views

Dodge Viper 2017 และ Dodge Challenger SRT Demon 2018 คันสุดท้ายของไลน์ผลิตได้ถูกประมูลผ่าน Barrett-Jackson โดยทั้งคู่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประมูลหลายคน และค่าตัวจะจบลงเท่าไหร่ตามไปดูกัน

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _3

เมื่อการเสนอราคาสิ้นสุดลงทั้งคู่ถูกประมูลไปด้วยราคา $1 ล้าน แต่ราคาดังกล่าวถือว่าน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับ Dodge Challenger SRT Hellcat คันแรกของไลน์ผลิตที่ได้ถูกประมูลในปี 2014 ด้วยราคา $1.65 ล้าน และราคาดังกล่าวเท่ากับ Ford Mustang Shelby GT350R 2015 และต่ำกว่า Corvette Stingray 2014 คันแรกที่ขายไป $1.1 ล้าน

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _6

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _8

Dodge Challenger SRT Hellcat คันสุดท้ายได้ออกมาจากสายการผลิตเมื่อเดือนพฤษภาคม ภายนอกมาด้วยสีแดง Viper Red เท่านั้นยังไม่พอมัสเซิลคาร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมขุมพลังขนาดใหญ่ด้วยเครื่องยนต์ HEMI ขนาด 6.2 ลิตร V8 ให้กำลังถึง 840 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 1,042 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-62 ไมล์/ชม. เพียง 2.3 ลิตร และวิ่งในระยะ 1 ส่วน 4 ไมล์ ใช้เวลาเพียง 9.65 วินาที ด้วยความเร็ว 140 ไมล์/ชม. (225 กม./ชม.)

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _7

ส่วน Dodge Viper คันสุดท้ายถูกสร้างขึ้นเมื่อปลายปีก่อน มันมาพร้อมกับสีแดง Viper Red และเครื่องยนต์ขนาด 8.4 ลิตร V10 ให้กำลัง 645 แรงม้า แรงบิด 814 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _5

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _4

เงินที่ได้จากการประมูล Dodge Viper  (ดอร์จ ไวเปอร์) และ Dodge Challenger SRT Demon  (ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที ดีมอน) ทั้งหมดจะถูกนำไปมอบให้องค์การไม่แสวงหาผลกำไร United Way ผู้ที่ชนะการประมูลยังได้ของที่ระลึกหลายชิ้น

Dodge Viper และ Challenger SRT Demon _9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด