ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevy Silverado HD 2020 เพิ่มแฟลกชิปรุ่น High Country

13 ธ.ค. 2561 N/A views

แม้ว่า All-New Chevrolet Silverado HD ในตลาดบ้านเกิดจะมีรุ่นย่อยให้เลือกถึง 4 แบบได้แก่รุ่น Work Truck, Custom, LT และ LTZ แต่ทางเชฟโรเลตยังต้องการขยายตัวเลือกให้มีความหลากหลายด้วยการแนะนำตัวแฟลกชิปที่มีชื่อว่า High Country

Chevrolet-Silverado-HD-2020-1

มันอาจจะเหมือนกับ Chevrolet Silverado 1500 รุ่นปี 2019 ที่ได้แบ่งรุ่นย่อยให้เลือกถึง 8 ระดับ แต่ Chevrolet Silverado HD 2020 มีความแตกต่างในระดับการออกแบบ คุณสมบัติ และเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการรถกระบะแบบ Heavy Duty

Chevrolet-Silverado-HD-2020-2

Mike Simcoe รองประธานฝ่ายการออกแบบระดับโลกกล่าวว่า “ลูกค้ารถกระบะมีความชัดเจนมาก พวกเขาต้องการรถที่มีความสมบูรณ์แบบสำหรับตนเอง และมันไม่ใช่รถกระบะขนาดใดขนาดหนึ่งที่ทำอะไรได้แบบครึ่งกลาง ๆ “

“ด้วยความเข้าใจดังกล่าวทำให้เราสร้างยุทธศาสตร์สำหรับแฟรนไชส์ Silverado ในเจเนอเรชั่นต่อไป มอบความแตกต่างระหว่าง Silverado 1500 และ Silverado HD ให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งยังรวมถึงการปรับแต่ง และความแตกต่างระหว่างรุ่นนั้น ๆ “

Chevrolet-Silverado-HD-2020-4

สำหรับ Chevrolet Silverado HD 2020 (เชฟโรเลต ซิลเวอราโด เอชดี 2020) แต่ละรุ่นมีรายละเอียดการออกแบบที่แตกต่างกันไปเช่น กระจังหน้าจะมีการคาดด้วยตัวอักษร Chevrolet หรือโลโก้ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีการใช้สีดำสีบนตัวถังตัดแต่งด้วยโครเมี่ยม หรือตัดด้วยสีเมทัลลิคแบบทูโทนที่จะมีเฉพาะรุ่น High Country เท่านั้น

Chevrolet-Silverado-HD-2020-3

Simcoe ยังกล่าวอีกว่า “เราคำนึงถึงรายละเอียดว่าลูกค้าคาดหวังอะไร และจะใช้รถกระบะของพวกเขาอย่างไร ส่วนผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ Silverado HD ใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะทำงานก่อสร้าง หรือใช้ลากพ่วงเพื่อการตั้งแคมป์”

Chevrolet-Silverado-HD-2020-5

เครื่องยนต์ Chevrolet Silverado HD 2020

สิ่งที่ทำให้ Chevrolet Silverado HD 2020 กลายเป็นรถกระบะแบบ Heavy Duty ไม่ใช่เพียงเรื่องขนาดเท่านั้น มันยังรวมไปถึงขุมใหม่อย่างเครื่องยนต์ Duramax เทอร์โบดีเซล V8 ที่มอบแรงบิดสูงสุดถึง 1,233 นิวตันเมตร (910 ปอนด์ฟุต)

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด