ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Citroen เผยภาพ C4 Picasso

8 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Citroen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Citroen เผยภาพจริงของ ซีตรอง ซี4 ปิกาสโซ่ หลังจากที่มีข่าวและวิดีโอโฆษณาออกมาก่อนหน้านี้โดยภาพในครั้งนี้เผยให้เห็นถึงส่วนต่างอย่างชัดเจนทั้งภายในและภายนอก

Citroen-C4-Picasso

Citroen-C4-Picasso

สำหรับภายนอกของ Citroen C4 Picasso นั้นยังคงคอนเซปต์ว่าดีไซน์ที่ขัดกันของด้านหน้าและด้านหลังภายใต้แนวคิด Technospace จะยังคงไว้ในไลน์การผลิตต่อไป ซึ่งเมื่อมองดูดีๆแล้วการออกแบบภายนอกไม่ว่าด้านหน้าหรือด้านหลังก็ไม่ได้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงไปเสียทีเดียวนัก

Citroen-C4-Picasso-Front

Citroen-C4-Picasso-Front

ภายในของ Citroen C4 Picasso มีแผงหน้าปัดดิจิตอลวางอยู่กึ่งกลางแผงหน้าปัดรถและเหนือคอนโซลกลาง พร้อมด้วยจอมัลติมีเดียและสวิตช์ควบคุมระบบปรับอากาศ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เบาะนั่ง 3 ที่นั่งในแถวที่สอง มาพร้อมเฉดสีทูโทน

Citroen-C4-Picasso-Interior

Citroen-C4-Picasso-Interior

นอกจากนี้ Citroen C4 Picasso จะมีความยาวตัวถังที่ 4,430 มิลลิเมตร, กว้าง 1,830 มิลลิเมตร และสูง 1,610 มิลลิเมตร ซึ่งทำให้สั้นกว่า C4 Picasso ในรุ่นปัจจุบันถึง 40 มิลลิเมตร และสูงกว่า 50 มิลลิเมตร

สำหรับแฟนๆ ซีตรอง ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Citroen ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ