ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Citroen เผยภาพ DSS Wild Rubis

15 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Citroen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Citroen เผยภาพของรถครอสโอเวอร์ต้นแบบรุ่นล่าสุดอย่าง ซีตรอง ดีเอสเอส วิล รูบิส มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกพร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวกครบครัน

Citroen-DS-Wild-Rubis

Citroen-DS-Wild-Rubis

ภายนอกของ Citroen DSS Wild Rubis มาพร้อมสีแดงสดุดตาเส้นสายภายนอกเพิ่มความงามของตัวรถไปอีกระดับมิติตัวถังมีขนาดยาว 4.70 เมตร กว้าง 1.95 เมตรและสูง 1.59 เมตร ใช้ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว พัฒนาบนแพลทฟอร์มที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของรุ่น DS5

Citroen-DS-Wild-Rubis-Side

Citroen-DS-Wild-Rubis-Side

สำหรับขุมพลังของ Citroen DSS Wild Rubis ทาง Citroen ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใดแต่สื่อหลายสำนักฟันธงว่าจะเป็นบล็อก 4 สูบ ไดเรคอินเจคชั่น ขนาด 1.6 ลิตรประกบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า มีพละกำลังสูงสุดที่ 240 แรงม้า และเป็นระบบไฮบริด

Citroen-DS-Wild-Rubis-Rear

Citroen-DS-Wild-Rubis-Rear

Citroen DSS Wild Rubis จะเปิดตัวจริงสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้ มอเตอร์โชว์สัปดาห์หน้า

สำหรับแฟนๆ ซีตรอง ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Citroen ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ