ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว!! Citroen C-XR Concept 2014

28 เม.ย. 2557 N/A views

ตลาดรถ SUV ในจีนเติบโตอย่างรวดเร็วเพิ่มขึ้น 50% ระหว่างปี  2012 ถึง 2013  ทำให้ ซีตรอง เปิดตัวสปอร์ตเอสยูวีคันใหม่ในงานปักกิ่ง ออโต้โชว์ 2014 คันงามที่มีชื่อว่า ซีตรอง ซี-เอ็กซ์อาร์ คอนเซปต์ 2014 ” Citroen C-XR Concept 2014 ” จะเท่ห์ และเร้าใจขนาดไหนต้องติดตาม!!

ความงามของ Citroen C-XR Concept 2014

ความงามของ Citroen C-XR Concept 2014

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ Citroen C-XR Concept 2014

แนวคิดของ ซีตรอง ซี-เอ็กซ์อาร์ คอนเซปต์ 2014 เป็นแบบ compact SUV ดูหรูหราสง่างามด้วยสีสามโทน (โลหะสีขาวสีเทาและสีแดง) กระจังหน้าโครเมียมแวววาว เชื่อมโยงไปถึงไฟหน้าเป็นแนวเดียวกัน สวยงามด้วย LED daytime ทั้งหน้า-หลัง ลดความแข็งด้วยเส้นโค้งเว้าทางด้านหลัง ท่อไอเสียดีไซน์กลมกลืนกับกันชนล่าง ทำจากวัสดุโครเมี่ยม  ปิดท้ายด้วยยกสูงด้วยล้อขนาดใหญ่ 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางประสิทธิภาพสูงเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

การออกแบบดีไซน์ด้านหน้า

การออกแบบดีไซน์ด้านหน้า

ภายใน ซีตรอง ซี-เอ็กซ์อาร์ คอนเซปต์ 2014 ยังไม่เปิดเผยมากนักสำหรับการออกแบบภายใน คาดว่า คอนเซปต์ คาร์ ของทาง ซีตรอง จะเน้นความกว้างขวาง สะดวกสบายเป็นหลัก ส่วนเทคโนโลยีภายในนั้นคงจัดเต็มด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยอย่างแน่นอน

การออกแบบดีไซน์ด้านหลัง

การออกแบบดีไซน์ด้านหลัง

ขุมกำลังหลักเบื้องต้นคาดว่าเป็นแบบเครื่องยนต์เบนซิน THP 160 powertrain ออกแบบพิเศษ เพื่อลดการใช้ น้ำมันเชื้อเพลิงและการปล่อยก๊าซ CO2 ระบบเกียร์ คาดว่าจะเป็นแบบอัตโนมัติ และแบบธรรมดา

สปอร์ตเอสยูวีสุดเท่ห์จาก ซีตรอง

สปอร์ตเอสยูวีสุดเท่ห์จาก ซีตรอง

มีข่าวลือมาว่าทาง ซีตรอง จะเร่งการผลิตโมเดล ซี-เอ็กซ์อาร์ และจะสามารถจำหน่ายได้ในตลาดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2014 นี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ