ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พัฒนาอย่างต่อเนื่อง! Citroen DS3 Cabrio 2015

31 พ.ค. 2557 N/A views

การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของ Citroen DS3 Cabrio 2015 ( ซีตรอง ดีเอส3 คาบริโอ 2015 ) ทั้งในด้านการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูง ทำให้ คาบริโอ สามารถสะกดทุกสายตาทุกคู่ให้หยุดหันมามองความงามได้อย่างไม่ยากเย็น

Citroen DS3 Cabrio 2015

Citroen DS3 Cabrio 2015

รูปลักษณ์ภายนอกและสมรรถนะของ  Citroen DS3 Cabrio 2015

ซีตรอง ดีเอส3 คาบริโอ 2015 สะดุดตากับไฟหน้าโฉมใหม่ที่พัฒนามาจากรถต้นแบบ อย่าง Wild Rubis และ Numero 9  สไตล์คล้ายเพชรซึ่งรวมเทคโนโลยี LED และ Xenonไว้ด้วยกัน เสริมด้วยชุดแต่งโครเมี่ยมรอบคัน ล้ออัลลอยดีไซน์ Diamond-Cut ขนาด 17 นิ้วได้อารมณ์ไดนามิคแบบสุดๆ

หลังคาพับเก็บได้ดีไซน์หรู

หลังคาพับเก็บได้ดีไซน์หรู

ภายในห้องโดยสารทันสมัย สะดวกสบาย เพื่อเพิ่มความสุขในการขับขี่ที่มากขึ้น พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ทันสมัยช่วยในการขับขี่ให้เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กล้องมองหลัง อุปกรณ์มาตรฐานที่มีมาให้

กล้องมองหลัง อุปกรณ์มาตรฐานที่มีมาให้

เครื่องยนต์มีให้เลือก 2 ระบบ Blue HDi 100 และ Blue HDi 120 ที่รองรับมาตรฐานไอเสียยูโร 6 ซึ่งประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 33.3 กม./ลิตร ปล่อยไอเสียต่ำเพียง 94 กรัม/กม. ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ Efficient Tronic Gearbox (ETG) แบบ 5 สปีด

ไฟหน้าโฉมใหม่ ซึ่งรวมเทคโนโลยี LED และ Xenonไว้ด้วยกัน

ไฟหน้าโฉมใหม่ ซึ่งรวมเทคโนโลยี LED และ Xenonไว้ด้วยกัน

นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว ซีตรอง ยังมีรุ่น Racing ที่มาพร้อมกับพลังขับเคลื่อนมากถึง 207 แรงม้า เอาใจคนรักความแรงมาให้เลือกอีกด้วย

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ