ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Citroen Grand C4 Picasso (2014)

27 มิ.ย. 2556 N/A views

Citroen Grand C4 Picasso รถยนต์อเนกประสงค์สไตล์ใหม่ 5 ที่นั่ง เหมาะสำหรับเป็นรถยนต์ที่ใช้กันภายในครอบครัว ทางด้านรูปร่างของเครื่องจะสังเกตุได้ว่ามีหลังคาที่ยกสูงขึ้นทำให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้าง สะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารทุกคน

Citroen Grand C4 Picasso - ด้านหน้า

Citroen Grand C4 Picasso – ด้านหน้า

ทางด้านเครื่องยนต์นั้นมีขนาดกลางที่ 1.6 ลิตร โดยเป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่ถือได้ว่าเป็นเซ็ทที่ขายดีที่สุดเซ็ทหนึ่งอย่าง e-HDi 115 diesel นั่นเอง โดยให้แรงม้าที่ราว 148 แต่ปล่อย CO2 ที่ 110 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

Citroen Grand C4 Picasso - ด้านข้าง

Citroen Grand C4 Picasso – ด้านข้าง

รุ่นนี้มาพร้อมกับไฟ LED รุ่นใหม่ รวมถึงไฟกลางวันที่ให้ความสว่างในแบบพอดี ภายในห้องโดยสารในแถวที่ 3 สามารถกางออกเพื่อเปิดเป็นที่นั่งได้ถึง 2 ที่ รวมเป็น 7 คน และยังสามารถพับเก็บได้หากจะใช้พื้นที่เพื่อการจุของขนาดใหญ่ ส่วนราคา Citroen Grand C4 Picasso เริ่มต้นที่ 19,000 ยูโร โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นของปีหน้านี้ (2014)

Citroen Grand C4 Picasso - ด้านหลัง

Citroen Grand C4 Picasso – ด้านหลัง

แฟนๆ Citroen ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไป

และอย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Renault