ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Colorado คว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี

2 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Chevrolet Colorado (เชฟโรเลต โคโลราโด) คว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี โดยรางวัลนี้เป็นเครื่องการันตีความเยี่ยมยอดของรถจากค่าย Chevrolet ได้เป็นอย่างดี

Chevrolet-Colorado

Chevrolet-Colorado

โดยรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปีที่ Chevrolet Colorado ได้รับในครั้งนี้เป็นรางวัลจากจากบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำของโลกอย่างฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการของ Chevrolet กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากที่ได้เห็นพนักงานของเชฟโรเลต ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลอันทรงเกียรติที่พวกเขาสมควรได้รับจากความมุ่งมั่นทำงานหนัก

Chevrolet-Colorado-Side

Chevrolet-Colorado-Side

Chevrolet Colorado เป็นรถ Chevrolet ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทยด้วยตัวเลข 37,310 คันในปี 2555 ยอดขายดังกล่าวเติบโตขึ้นมากกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2554 ส่วนแบ่งการตลาดของโคโลราโด ขยายตัวเพิ่มขึ้นจาก 2.68 เปอร์เซ็นต์ในปี 2554 เป็น 6.28 เปอร์เซ็นต์ในปี 2555 โคโลราโด

Chevrolet-Colorado-Rear

Chevrolet-Colorado-Rear

โดยการตัดสินรางวัลในครั้งนี้ใช้พื้นฐานการวิเคราะห์เชิงปริมาณในด้านประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งการตลาดและยังรวมถึงการวิเคราะห์เชิงคุณภาพด้านกลยุทธ์การตลาดและจุดขายอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ