ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

CR - V ใหม่จะมาพร้อมห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง !!

13 ก.ค. 2558 N/A views

ลีออน แบรนแนน ประธานกรรมการของ Honda ประเทศอังกฤษเผยว่าหนึ่งในเป้าหมายของการขยายตัวถังของ CR – V ให้ใหญ่ขึ้นก็เพื่อสร้างความแตกต่างจากรุ่นHR – V ในการทำตลาดหลายประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกา ยุโรป และประเทศไทย

ข่าว CR - V ใหม่

CR – V จะมีโครงสร้างห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่ง

แบรนแนนยังเผยต่อด้วยว่า CR – V ใหม่จะมีโครงสร้างห้องโดยสารแบบ 7 ที่นั่งและมีตำแหน่งการตลาดที่พรีเมียมมากกว่าเดิมเพื่อแข่งขันกับวอลโว่และแลนด์โรเวอร์ด้วย

“ถ้าคุณถามว่าเราจะแข่งขันกับแลนด์โรเวอร์ได้หรือไม่? แน่นอนว่าฮอนด้าสามารถแข่งขันกับแบรนด์ระดับพรีเมียมได้ เรามีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เราเตรียมแผนสื่อสารการตลาดชุดใหญ่เพิ่มเติมในอีกไม่ช้า” แบรนแนนกล่าว

คาดว่า CR – V รุ่นใหม่จะมีสไตล์ตัวถังใกล้เคียงกับ HR – V ทั้งภายในและภายนอก โดยจะเน้นความทันสมัยมากขึ้น คอนโซลกลางจะถูกดีไซน์ให้เป็นแบบลอยตัวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ CR – V รุ่นใหม่คาดว่าจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งพร้อมกับการเปิดตัวจริงในช่วงปลายปี 2016 และออกจำหน่ายในฐานะรุ่นปี 2017

ข่าว CR - V ใหม่

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. CG Suzuki Jimny Pickup จากดีไซน์เนอร์ชาวมาเลย์
  2. เผยโฉม New Toyota Prius 2016 !!
  3. ทำไปได้! Smart ForRail คันจิ๋วซิ่งรางรถไฟ
  4. พลังงานไฮโดรเจน !! BMW i8 Hydrogen Fuel

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ