ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lingenfelter อวดโฉม Cunningham C8 Corvette

24 ส.ค. 2564 N/A views

Lingenfelter ล่าสุดได้มีการเสริมหล่อ Cunningham C8 Corvette ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นรุ่นครบรอบ 60 ปี และได้รับการสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึง No.3 Corvette ที่ชนะการแข่งขันในรุ่น 24 Hours of Le Mans ในปี 1960

ภายนอกของรถได้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ส่วนหน้าที่เน้นสีแดงและแถบสีน้ำเงินเข้ม แพ็คเกจแอโรที่มาพร้อมสปลิตเตอร์ด้านหน้าและสเกิร์ตข้างที่เด่นชัด อีกทั้งได้รับการติดตั้งชุดล้อฟอร์จ HRE ที่น่าสนใจ และยังมีช่องดูดอากาศ/ท่อดูดอากาศขนาดเล็กที่แผงด้านหลัง ปิดท้ายด้วย ปีกหลังขนาดใหญ่

ส่วนภายในห้องโดยสาร ได้มีการปรับแต่งเล็กน้อย ที่โดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินตัดดำ เบาะนั่งยี่ห้อ Cunningham และกาบบันไดข้างที่เป็นเอกลักษณ์

ในแง่ของประสิทธิภาพ Lingenfelter ได้มีการติดตั้งท่อร่วมไอดีคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนหัว Corsa และระบบไอเสียใหม่ อีกทั้งรถยังมีตัวคันเร่งที่อัพเกรด 95 มม. และเบรก Alcon / RB ที่อัพเกรดแล้วทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยรวมแล้ว การสร้างของ Lingenfelter ให้พลังกำลังถึง 600 แรงม้า

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด