ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมจำหน่ายญี่ปุ่น Nissan Note Aura Nismo 2022

22 ส.ค. 2564 N/A views

มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยว สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan ที่ได้มีการเปิดตัว Nissan Note Aura Nismo 2022 อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นในปีนี้

Nissan Note Aura Nismo 2022  จะมีความโดดเด่นกว่ารุ่นปกติ คือการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง Formula E ของนิสสัน ด้วยเหตุนี้ ส่วนหน้าจึงมาพร้อมกับสปลิตเตอร์ Nismo โทนสีแดงสุดจี๊ด พร้อมติดตั้งล้ออะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบกระจกสีแดง สเกิร์ตข้างสีแดง และแผงด้านหลังที่ดูดุดัน ซึ่งรวมถึงชุดกันชนและดิฟฟิวเซอร์อันโดดเด่น

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ซึ่งมาพร้อมกับเบาะนั่งที่ทำจากผ้าและหนังสังเคราะห์ผสมกัน โดยบริเวณเบาะนั่งได้มีการปักโลโก้ Nismo และเย็บตะเข็บสีแดง/เทา

สำหรับสมรรถนะการขับเคลื่อน Nissan Note Aura Nismo 2022 เป็นระบบ e-Power เดียวกันกับรุ่นปกติ โดยผสมผสานเครื่องยนต์สามสูบ 1.2 ลิตร ให้กำลัง 134 แรงม้า แรงบิด 300 นิวตันเมตร มาพร้อมกับการตั้งค่าโหมดการขับขี่สามแบบ รวมถึงโหมด Nismo ที่ให้การตอบสนองที่ดีขึ้นและการเร่งความเร็วที่ดีขึ้น ในขณะที่โหมดปกติและโหมด Eco ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับรุ่นนี้และให้การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด