ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Daihatsu ยกทัพรถแต่งอวดโฉมงานโตเกียว ออโต้ซาลอน

11 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Daihatsu (ไดฮัทสุ) ที่ได้เตรียมยกทัพรถแต่ง Kopen เปิดประทุนรุ่นต้นแบบซึ่งได้มีการแปลงโฉมเพิ่มความสะดุดตาถึง 3 แบบ 3 สไตล์ด้วยกัน

Kopen

Kopen

โดยรถทั้ง 3 สไตล์นี้จะมีการอวดโฉมในงานโตเกียว ออโต้ซาลอน ที่กำลังจะมาถึง โดย Kopen คันแรกจะมาพร้อมกับตัวถังสีแดงสะดุดตา ที่สร้างความโดดเด่นและความเรียบหรูได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยห้าก้านและชุดแต่งรอบคัน

Kopen

Kopen

ส่วนคันถัดไปจะเป็น Kopen Future ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ซึ่งได้มาพร้อมกับตัวถังสีเทาสลับส้ม พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยบอดี้พาร์ทรอบคัน อีกทั้งยังได้มาพร้อมกับปีกสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ และลวดลายกราฟฟิกด้านข้างตัวรถ

Kopen

Kopen

มาถึงรุ่นสุดท้ายกันแล้ว สำหรับรุ่น Kopen XM1 ที่มาพร้อมตัวถังตกแต่งลายพรางคล้ายรถทหาร ซึ่งได้มีการตกแต่งตัวถังในโทนสีเทาสลับเขียว อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งแผงกันกระแทกพลาสติก และเพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยสีส้ม

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถแต่ง  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ