ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภายในแต่งสไตล์ดุดัน Nissan GT-R

10 ม.ค. 2557 N/A views

เผยภายในสไตล์ดุดัน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) โดยเฉพาะในส่วนของภายในห้องโดยสารที่มาพร้อมกับสไตล์ดุดันแบบจัดเต็ม

 Nissan GT-R

Nissan GT-R

โดย Nissan GT-R คันนี้ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Carlex Design ที่มีความเชี่ยวชาญในการโมดิฟายด์ห้องโดยสารเป็นพิเศษ ซึ่งได้มีการตกแต่งภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan GT-R ออกมาในสไตล์ดุดันโทนสีขาวตัดดำ

 Nissan GT-R

Nissan GT-R

ซึ่งเจ้า Nissan GT-R ได้มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยการเสริมแพทเทิร์นพร้อมเติมรายละเอียดด้วยสีดำสลับขาวที่สร้างความดุดันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการนำวัสดุชั้นดีอย่างหนังและ Alcantara มาใช้ในการตกแต่งอีกด้วย

 Nissan GT-R

Nissan GT-R

ยังไม่หมดเพียวเท่านั้นเจ้า Nissan GT-R ยังได้มีการเลือกใช้ด้ายสีตัดกันเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตา อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยการใช้สีทูโทนทั้งในส่วนของพวงมาลัย แผงแดชบอร์ดและแผงข้างประตูอีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถแแต่ง  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ   Nissan