ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่าโดน !!! Daihatsu Boon Style รถเล็กสไตล์ JDM

16 ต.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์เชื้อชาติญี่ปุ่นหลาย ๆ เจ้ามักจะสร้างสรรค์รถยนต์สำหรับตลาดในประเทศเท่านั้น โดยแต่ละคันมาพร้อมกับการออกแบบสุดพิเศษไม่เหมือนกับตลาดต่างประเทศเช่น Suzuki Wagon R รุ่น 25th Anniversary หรือ Mazda CX-5 2019 รุ่น Exclusive Mode และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานจากค่ายไดฮัทสุ (Daihatsu)

ราคา-Daihatsu-Boon-รุ่น-Style

ผลงานจากค่ายไดฮัทสุมีชื่อว่า Daihatsu Boon Style ซึ่งเป็นคอมแพ็คคาร์ 5 ประตู มันมีชื่อเรียกในตลาดอื่นว่า Daihatsu Sirion หรือ Toyota Passo มาพร้อมกับการออกแบบที่อาจจะถูกใจ หรือไม่ถูกใจตามรสนิยมของแต่ละคน จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Daihatsu-Boon-รุ่น-Style-_2

การออกแบบ Daihatsu Boon Style

Daihatsu Boon รุ่น Style เปิดตัวมาพร้อมการออกแบบที่ให้อารมณ์นุ่นนวล ใช้เส้นสายโค้งมนที่โดดเด่น และยิ่งไปกว่านั้นด้วยการใช้สีชมพูทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีความหวานขึ้นไปอีก

ราคา-Daihatsu-Boon-รุ่น-Style-_1

สำหรับสีนี้ทางค่าย Daihatsu เรียกว่าสีชมพู Juicy Pink Metallic โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้สีแบบโทนเดียวทั้งคัน หรือแบบทูโทนที่มีหลังคาเป็นสีขาว นอกจากรูปทรงที่น่ารักแล้ว ยังมีล้อขนาด 14 นิ้ว ไฟตัดหมอก LED ตัดแต่งภายนอกด้วยสีขาว เช่นกรอบกระจกมองข้าง

ราคา-Daihatsu-Boon-รุ่น-Style-_4

ส่วนภายในออกแบบด้วยการใช้สีดำ และใช้สีชมพูดตัดแต่งไปตามช่องแอร์ บนแผงแดชบอร์ด และเบาะนั่ง กระจกสำหรับป้องกันแสงแดดแบบพิเศษ

ราคา-Daihatsu-Boon-รุ่น-Style-_3

ราคา Daihatsu Boon Style

ค่าตัวของ Daihatsu Boon รุ่น Style มีให้เลือก 2 แบบที่แตกต่างไปตามระบบขับเคลื่อน ดังนี้

  • ระบบขับเคลื่อน FWD มีราคา 1,522,800 เยน
  • ระบบขับเคลื่อน AWD มีราคา 1,718,280 เยน

ราคา-Daihatsu-Boon-รุ่น-Style-_5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด