ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดแสนจะอีโค่ Toyota Passo 2015

22 เม.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถแดนซามูไรขวัญใจคนไทย Toyota เปิดตัวรถสุดแสนจะ Eco ตัวใหม่ให้ชาวญี่ปุ่นได้ลิ้มลองกับ Toyota Passo 1.0 ลิตร ซึ่งเป็นคอมแพกต์แฮทซ์แบ็กน้องเล็กของค่าย

Toyota Passo 2015

Toyota Passo 2015

 โดดเด่นด้วยความน่ารัก

หน้าตาของ Toyota Passo 2015 ดูจิ้มลิ้มคิคุสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ไฟหน้าเปรียบเหมือนดวงตากลมโตโดดเด่นเป็นสง่า กระจังหน้าเล็กๆ เป็นเส้นยาวคล้ายปากยิ้ม มองแล้วอาจตกหลุมรักเข้าจังๆ บั้นท้ายโชว์ลีลาต่างจากด้านหน้าเล็กน้อย ด้วยเส้นสายการทำมุมต่างๆ ดูเข้มขึ้นเล็กน้อย ลดทอนความหวานแก้เลี่ยนได้ไม่น้อย

ภายใน Toyota Passo 2015

ภายใน Toyota Passo 2015

ฟังก์ชั่นน้อยเน้นใช้สอย

ภายในตกแต่งดูเรียบ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายดูไม่รก ใช้สีดำเป็นสีหลัก ช่องระหว่างเบาะฝั่งคนขับกับฝั่งผู้โดยสารไม่มีช่องให้วางของหรือกระบุกเกียร์ แต่เป็นเบาะเชื่อมตรงกลางให้ความกว้างที่มากขึ้น

ด้านท้าย Toyota Passo 2015

ด้านท้าย Toyota Passo 2015

สุดแสนจะอีโค่ Toyota Passo 2015

โตโยต้าชูความเด่นด้านประหยัดพลังงานเต็มที่ นอกจากเครื่องยนต์แล้วยังมีระบบอื่นๆที่สนับสนุนการทำงานอีกมากมาย ทั้งระบบคืนพลังงานขณะเบรกและระบบสตาร์ท – ดับเครื่องอัตโนมัติ แม้จะเป็นรถคันเล็กแต่ไม่ละเลยด้านความปลอดภัย ใน Toyota Passo 2015 ยังใส่ระบบป้องกันรถลื่นไถล (VSC) และระบบสัญญาณเบรกฉุกเฉินให้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ