ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชุดแต่ง 2 สไตล์ สำหรับ Daihatsu Taft Kei โดย DAMD

14 พ.ค. 2564 N/A views

เอาใจสายแคมป์ปิ้ง สำหรับ DAMD ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดแต่งสัญชาติญี่ปุ่นได้มีการเปิดตัวชุดแต่งสุดเท่ สำหรับรถยนต์ Daihatsu Taft kei ถึง 2 รุ่นด้วยกัน โดยใช้ชื่อว่า Little-D และ 80’s

Daihatsu Taft Little-D

Daihatsu Taft 80’s

สำหรับ Little-D ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรูปลักษณ์ของ Land Rover Defender ดั้งเดิม ซึ่งมาพร้อมกับ ตรา ‘Little-D’ ที่โดดเด่นบนฝากระโปรง กระจังหน้าสีดำและกันชนสีดำ ทั้งนี้ DAMD ยังได้ออกแบบชุดล้อใหม่ที่ห่อหุ้มด้วยยางออฟโรด ติดตั้ง Taft พร้อมแร็คหลังคาพร้อมด้วยไม้และไฟสปอร์ตไลท์ที่โดดเด่นสองดวง ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการตกแต่งด้วยผ้าลายสก็อตสีเขียวใหม่และไวนิลสีดำ ซึ่งชิ้นส่วนตกแต่งอื่นๆ ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้โทนสีเทาและสีรอยัลเรดได้อีกด้วย

ส่วนชุดที่สองหรือที่เรียกกันง่ายๆว่า 80’s  นั้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบรถบรรทุกและรถปิคอัพของโตโยต้าในช่วงปี 1980 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Land Cruiser การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ได้แก่ กระจังหน้าและกันชนที่เป็นเอกลักษณ์ล้อที่โดดเด่น ฝากระโปรงที่ปรับปรุงใหม่และไวนิลสีแดงและสีส้มที่ด้านข้าง โดยตัวเลือกการตกแต่งภายในจะเป็นแบบเดียวกับ Little-D ซึ่งยังมีให้สำหรับ 80’s

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด