ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Daihatsu Tanto เจเนเรชั่นที่ 3

4 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Daihatsu มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

เมื่อย้อนกลับไปในช่วงปี 2003 ค่ายรถยนต์ Suzuki ถือเป็นครองไลน์รถเคคาร์ไว้ด้วย Suzuki Wagon-R งานนี้ถึงคราวของ Daihatsu ที่พร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาดเคคาร์ในญี่ปุ่นด้วยการเปิดตัวรถเคคาร์ทรงสูงที่เน้นนวัตกรรมการออกแบบภายใน

Daihatsu Tanto - Side

Daihatsu Tanto – Side

Daihatsu พร้อมมาสกัดคู่แข่งด้วยการเปิดตัว Daihatsu Tanto Modelchange เจเนเรชั่นที่ 3 ที่พร้อมมาท้าแข้งกับ Mitsubishi Ek Space และ Nissan Dayz Roox จุดเด่นของ Daihatsu Tanto อยู่ที่การเพิ่มความสามารถในการเลื่อนเบาะหลัง

Daihatsu Tanto - Side

Daihatsu Tanto – Side

Daihatsu Tanto มาพร้อมการปรับเปลี่ยนภายในให้ดูปลอดโปร่งด้วยการขยายระยะห่างจากกระจกบังลมหน้าถึงศีรษะผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าอีก 12 ซม. เพิ่มเนื้อที่ศีรษะอีก 2 ซม. พร้อมห่วงมือจับเบาะบริเวณเบาะผู้โดยสารตอนหน้า

Daihatsu Tanto - Side

Daihatsu Tanto – Interior

ไดฮัสซุ มาพร้อมการพัฒนาการใช้วัสดุเรซินกับชิ้นส่วนตัวถังรถ อย่าง ฝากระโปรงหน้า, ประตูหลัง ทำให้มีน้ำหนักเบากว่าเดิม พร้อมขุมพลัง Daihatsu Tanto รุ่นใหม่ทำให้มีอัตราสิ้นเปลืองดีสุดที่ 28.0กิโลเมตรต่อลิตร

แฟนๆ Daihatsu ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Daihatsu เปิดตัว Daihatsu Mebius | เปิดตัว Daihatsu Move รุ่นปรับโฉม