ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Datsun GO+ เตรียมจำหน่ายปีหน้า

18 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Datsun มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

หลังจากค่ายรถยนต์ Datsun ได้ประกาศไว้เมื่อครั้งก่อนว่าพร้อมจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นที่ 2 กับ Datsun GO+ รถยนต์อเนกประสงค์ในไลน์เอ็มพีวี ซึ่งถือเป็นการต่อยอดจากรุ่น Datsun GO เวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กและยังมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน

Datsun GO+ - Side

Datsun GO+ – Side

Datsun GO+ ถือเป็นรถอเนกประสงค์แบบ 5-7 ที่นั่ง พร้อมส่วนตัวถังยาว 3,995 มม. กว้าง 1,635 มม.และสูง 1,485 มม. และยังจัดอยู่ในกลุ่มรถขนาดกะทัดรัด ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,450 มม. พร้อมหน้าตาที่ดูเรียบง่ายไม่หวือหวา

Datsun GO+ - Side

Datsun GO+ – Side

ดัสสัน มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมสางกำลังด้วยด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในขณะที่ภายในห้องโดยสารนั้นมีความล้ำสมัยกว่ารถในรุ่นเดิมเล็กน้อย ที่มาพร้อมกับ Datsun Mobile Docking Station รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

Datsun GO+ - Side

Datsun GO+ – Interior

Datsun GO+ พร้อมขึ้นวายการผลิตในโรงงาน Purwakarta ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกำหนดการออกจำหน่ายในช่วงปีหน้า โดย Datsun GO+ นั้นราคาจะต่ำกว่า 100 ล้านอินโดนีเซียรูเปียหรือราว 270,000 บาท

แฟนๆ Datsun ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Nissan เผยโฉม Datsun Go !