ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Dodge Challenger 2015 Shaker Models

21 ก.พ. 2558 N/A views

ย้อนกลับไปปี 1970 อเมริกันมัสเซิลอย่าง Challenger ( ชาแลนเจอร์ ) ถือกำเนิดพร้อมกับ Shaker ( แชคเกอร์ ) ดักอากาศบนฝากระโปรงอันเป็นเอกลักษณ์ของความดิบโหด เร็วแรง! ซึ่งวันนี้ทาง ดอดจ์ นำเอกลักษณ์นี้กลับมาอีกครั้ง ทั้งชุดแต่งแยก และจัดให้แบบทั้งคันกับ Dodge Challenger 2015 Shaker Models ( ดอดจ์ ชาแลนเจอร์ 2015 แชคเกอร์ โมเดล )

Dodge Challenger 2015 Shaker models

Dodge Challenger 2015 Shaker models

มาเต็ม! Dodge Challenger 2015 Shaker Models

ทรวดทรงตัวถังของตระกูล ชาแลนเจอร์ ยังคงความเป็น มัสเซิลคาร์ ปี 1970 มีการเพิ่มชุดแต่งให้โดดเด่น และทันสมัยมากขึ้น ด้วยไฟหน้า LED แบบวงแหวน ไฟตัดหมอก ลวดลายตัวถัง และที่ขาดไม่ได้คือ Shaker ดักอากาศที่เป็นไฮไลท์ของรุ่นพิเศษนี้

บั้นท้ายคลาสสิค

บั้นท้ายคลาสสิค

ช่วงล่างใช้บริการโช้คอัพจาก Bilstein ตามด้วยเบรกประสิทธิภาพสูงจาก Brembo 4 ลูกสูบ ควบคุมเสถียรภาพด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ล้อขนาด 20 นิ้วหุ้มยาง Goodyear Eagle F1 เรียกได้ว่า หล่อตั้งแต่โรงงาน!

สัญลักษณ์เฉพาะรุ่น

สัญลักษณ์เฉพาะรุ่น

ภายในอัพเกรดความหรูหรา และทันสมัย ทั้งผ้าคุณภาพพรีเมียม และชุดหนัง Nappa มาตรวัดทรงกลมคลาสสิค คั่นด้วยจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว แสดงข้อมูลขอเครื่องยนต์ ระบบความบันเทิงมาพร้อมกับจอทัชสกรีน 8.4 นิ้ว กระหึ่มด้วยลำโพงคุณภาพเยี่ยม 276 วัตต์

ห้องโดยสาร

ห้องโดยสาร

ชาแลนเจอร์ ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ ขนาด 5.7 ลิตร HEMI V-8 ที่ให้พลังสูงถึง 375 แรงม้า (275 กิโลวัตต์) แรงบิดมหาศาลที่ 555 นิวตันเมตร ส่วนตัวท็อป หรือที่เรียกว่า “King of all Shakers.” จะวางเครื่องยนต์  V-8 ขนาด 6.4 ลิตร 392 HEMI ให้พลังแบบล้นเหลือที่ 485 แรงม้า (357 กิโลวัตต์) แรงทอร์คเร้าใจที่ 644 นิวตันเมตร ซึ่งจะทะยานไปได้กว่า 290 กิโลเมตร/ชั่วโมง..!

Shaker ดักอากาศ

Shaker ดักอากาศ

สำหรับโฉมนี้ได้เปิดตัว และเปิดให้จับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในงาน New York Auto Show ซึ่งราคาของมันนั้นจะเริ่มต้นที่ 35,495 เหรียญสหรัฐ จนถึง 42,495 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสาร รถอเมริกันมัสเซิล คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ