ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Dodge SRT Viper Stryker Green 2014

11 มิ.ย. 2557 N/A views

Dodge SRT Viper Stryker Green 2014 ( ดอดจ์ เอสอาร์ที ไวเปอร์ สไตรค์เกอร์ กรีน 2014 ) ที่มีสีสันสวยงามคันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากอสรพิษร้าย ที่ทางค่ายจะสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น Viper สำหรับรุ่นพิเศษนี้จะมี 2 สีด้วยกันคือ สีเขียวเหลือบมุก และสีดำ แต่วันนี้เราจะมากล่าวถึงสีเขียวสุดจี๊ดของ สไตรค์เกอร์ กรีน กันก่อนนะครับ!

รูปโฉมอสรพิษ Dodge SRT Viper Stryker Green 2014

รูปโฉมอสรพิษ Dodge SRT Viper Stryker Green 2014

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ Dodge SRT Viper Stryker Green 2014

ดอดจ์ เอสอาร์ที ไวเปอร์ สไตรค์เกอร์ กรีน 2014 ใช้สีพิเศษในการพ่นสีบอดี้ทั้งคันเป็นสีเขียวสุดจี๊ด เมื่อมองใกล้ๆ สีผิวจะเหลือบเหลืองเป็นประกายสวยงามเหมือนดังหนังงูเขียวที่มีพิษร้ายแรง

สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่จาก Mopar

สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่จาก Mopar

สไตรค์เกอร์ กรีน ได้เพิ่มชุดแต่งที่มีประสิทธิภาพสูงและติดตั้งอุปกรณ์เสริมจาก Mopar อาทิเช่น คาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา สปอยเลอร์ด้านหลังสุดเท่ห์ เป็นต้น

ภายในยังคงใช้แบบมาตรฐาน ปั๊มโลโก้ลงคอนโซล

ภายในยังคงใช้แบบมาตรฐาน ปั๊มโลโก้ลงคอนโซล

ขุมกำลังยังคงเป็นแบบ V10 ความจุกระบอกสูบ 8.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 640 แรงม้า แรงบิด 600 ฟุตปอนด์ เร่งความแรงจาก 0- 100 กม./ชม. ภายใน 3.3 วินาที เลื้อยกระชากความเร็วใด้ถึงขีดสุดที่ 330 กม./ชม.

ขุมกำลัง V10 สุดโหด ของเดอะกรีนไวเปอร์

ขุมกำลัง V10 สุดโหด ของเดอะกรีนไวเปอร์

ราคาเจ้าอสรพิษ ดอดจ์ เอสอาร์ที ไวเปอร์ สไตรค์เกอร์ กรีน 2014 พร้อมออฟชั่นจาก Mopar คันนี้คาดว่าจะอยู๋ที่ 100,000 เหรียญสหรัฐขึ้นไป และจะผลิตจำนวนเท่าไรนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ