ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สิ้นสุด !!! Dodge Challenger SRT Demon คันสุดท้าย

31 พ.ค. 2561 N/A views

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา !!! ในที่สุด Fiat Chrysler Automobiles ก็ได้พบหมอผีที่จะมาขับไล่ปีศาจตนนี้แล้ว เมื่อบริษัทได้ยุติการสร้างสรรค์ Dodge Challenger SRT Demon (ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ เอสอาร์ที ดีมอน) ลงไปแล้ว

Dodge-Challenger-Demon-4-1

Challenger SRT Demon คันสุดท้าย

Dodge Challenger SRT Demon ลำดับสุดท้ายของรุ่นถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในเมือง Brampton ประเทศแคนนาดา ซึ่งมันเป็นจุดสิ้นสุดของหนึ่งในไอคอนนิคมัสเซิลคาร์สมัยใหม่

Dodge-Challenger-Demon-1-1

Challenger SRT Demon คันสุดท้าย

เจ้าปีศาจตนนี้ถูกเปิดตัวที่งาน New York Auto Show 2017 และมันมาพร้อมกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมตามการอ้างอิงโดย Dodge ได้บอกว่ามันเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลกด้วยการมีอัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. ในเวลาเพียง 2.3 วินาที และด้วยระยะ 1 ส่วน 4 ไมล์ มันใช้เวลา 9.65 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 140 ไมล์ต่อชม. (225 กม./ชม.)

Dodge-Challenger-Demon-3-1

Challenger SRT Demon คันสุดท้าย

สำหรับสมรรถนะที่น่าประทับใจนั้นต้องขอบคุณเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ HEMI ขนาด 6 ลิตร V8 ให้กำลังมากถึง 840 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 770 ปอนด์ฟุต

การผลิตใน 1 ปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้จำกัดจำนวน Dodge Challenger SRT Demon ไว้ที่ 3,300 คัน

Dodge-Challenger-Demon คันสุดท้าย

Challenger SRT Demon คันสุดท้าย

ตามการประกาศไว้เมื่อต้นปีดอดจ์ และบริษัทประมูลอย่าง Barrett-Jackson จะร่วมมือกันเพื่อเสนอแพ็กเกจ “โอกาสสุดท้ายที่ดีที่สุด” โดยจะเริ่มประมูลในเดือนหน้า แพ็กเกจนี้ประกอบไปด้วย Dodge Challenger SRT Demon และ Dodge Viper คันสุดท้ายของไลน์การผลิต รายได้ทั้งหมดจะมอบให้องค์การไม่แสวงหาผลกำไร United Way การจับคู่ของรถยนต์ที่เป็นคันสุดท้ายของสายพานการผลิตที่งานประมูล คาดว่าน่าจะมีการแข่งขันกันสูง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ