ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Dodge Viper ACR Slips ในชุดพาร์ทมาดเข้ม !!

19 เม.ย. 2560 N/A views

เมื่อพูดถึง ดอร์จ ไวเปอร์ เออาร์ซี สลิป (Dodge Viper ACR Slips) ในด้านยานยนต์คืออีกหนึ่งสัญลักษณ์ของอเมริกา ที่มาพร้อมสมรถนะและรูปทรงสุดโฉบเฉี่ยว

Dodge Viper ACR Slips With ADV Wheels

Dodge Viper ACR Slips With ADV Wheels

สำหรับ Dodge Viper ACR Slips คันนี้เป็นรุ่นที่อยู่ในปี ค.ศ.2010 – 2012 ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนั้นมีคู่แข่งเปิดตัวออกมาเยอะมากจนทำให้กระแสของ Dodge Viper เงียบลงไป แต่ทว่าไม่ได้หายไปจากวงการรถซุปเปอร์คาร์เลย ซึ่งรุ่น ACR Slips ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของ Viper ก็มีสมรรถนะที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าซุปเปอร์คาร์ค่ายไหน

Dodge Viper ACR Slips With ADV Wheels

พละกำลังจากเครื่องยนต์ 8.4 ลิตร รีดแรงม้าออกมาได้ถึง 645 แรงม้า และแรงบิด 813 นิวตันเมตร พร้อมกับชุดพาร์ทที่เหมาะสำหรับการทำความเร็ว โดยเฉพาะในสนามแข่งที่ดูเหมือนจะทำเวลาได้ค่อนข้างดีเสียด้วย ล่าสุด ADV.1 ล้ออัลลอยน้ำหนักเบามีการผลิตเพื่อรองรับแรงม้ของ Viper พร้อมกับลวดลายที่บอกเลยว่าเข้ากั๊นเข้ากัน

Dodge Viper ACR Slips With ADV Wheels

ขนาดของล้อคือ 20×10.5 นิ้ว ที่ล้อหน้าและ 20×13 นิ้ว ที่ล้อหลังอีกทั้งยังเป็นล้อสีขาวที่แมชกับตัวรถซึ่งมีแถบสีขาวพาดตามแนวยาวของตัวรถเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะว่าไป Dodge Viper ACR Slips เดิม ๆ ก็แทบจะไม่ต้องแต่งเพิ่มแต่การจับคู่กับล้อ ADV.1 ถือว่าลงตัวได้พอดิบพอดี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops