ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Duesenberg J !! The Great Gatsby

23 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกับ Car In The Movie อีกครั้ง วันนี้ พวกเรา Thaicarlover.com ก็มีรถยนต์ Duesenberg J จากภาพยนตร์ที่กำลังชนโรงอยู่ในตอนนี้อย่าง  The Great Gatsby มาฝากเพื่อนๆ ครับ

Duesenberg Automobile & Motors Company, Inc. เป็นผู้ผลิตอเมริกันของรถยนต์หรู Duesenberg ก่อตั้งขึ้นที่ Des Moines, ไอโอวา ประเทศ สหรัฐอเมริกาโดยพี่น้อง August Duesenberg และ Frederick Duesenberg ในปี 1913

Duesenberg J

Duesenberg J

สำหรับ Duesenburg Model J นั้น ถูกสร้างโดย E.L.Cord เจ้าของ Auburn Automobile ที่ซื้อบริษัทไปเมื่อ 26 ตุลาคม 1926 โดย Cord ต้องการสร้างรถที่ใหญ่ เร็ว และแพงที่สุด เท่าที่เคยมีมา โดยเขาได้สั่งตัวถังรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ เพื่อแข่งขันกับรถยุโรปที่ใหญ่ที่สุด และมีประสิทธิภาพ อย่าง Hispano-Suiza, Isotta-Fraschini, Mercedes-Benz, หรือ Rolls-Royce ซึ่งต้องใช้เวลาถึง 27 เดือน กว่าที่ Model J จะบรรลุผล

Duesenberg J 287 Sport Berline 1930

Duesenberg J 287 Sport Berline 1930

เครื่องยนต์ Straight Eight ของรุ่น J ได้ใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขันในปี 1920s ซึ่งถูกออกแบบโดย Duesenberg และผลิตโดย Lycoming อีกหนึ่งบริษัทของ Cord เครื่องยนต์ 265 แรงม้า ที่สามารถทำความเร็วได้ 119 ไมล์ต่อชั่วโมง  หรือ192 กม. / ชม.  ซึ่งทำให้ Duesenburg J เป็นรถยนต์อเมริกันที่เร็ว และมีราคาแพงมากที่สุดในตลาด

The Great Gatsby 2013

The Great Gatsby 2013

สำหรับ The Great Gatsby เป็นภาพยนตร์ติดตามชีวิตของว่าที่นักเขียน นิค คาร์ราเวย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฟิตซ์เจอรัลด์ เมื่อเขาเดินทางออกจากตะวันตกของอเมริกา และมุ่หน้าสู่เมืองนิวยอร์คในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 1922 ซึ่งเป็นยุคแห่งศีลธรรมที่ตกต่ำ ดนตรีแจ๊สที่สดใส และโลกของผู้ค้าของเถื่อน นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง Leonardo DiCaprio

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ