ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Eco Car ซีดาน !! Mitsubishi Attrage

21 พ.ค. 2556 N/A views

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศพร้อมผลิต รถอีโค คาร์ ซีดาน (Eco Car Sedan) ในโรงงานงานใหม่แห่งที่ 3 โดยใช้ชื่อรุ่นว่า มิตซูบิชิ แอททราจ หลังได้รับอนุมัติอย่างเป็นทางการจากภาครัฐ โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทยเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage

โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการแนะนำรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ของมิตซูบิชิ หรืออีโคคาร์ ซีดาน สำหรับตลาดในเมืองไทยว่า ภายหลังจากได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง บริษัทฯ จะเริ่มการผลิตรถรุ่นดังกล่าว ณ โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โดยใช้ชื่อรุ่น Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage - Eco Car Sedan

Mitsubishi Attrage - Eco Car Sedan

สำหรับชื่อรุ่น “แอททราจ” (ATTRAGE) มาจากคำภาษาอังกฤษว่า Attractive (หมายถึงความมีสเน่ห์ ดึงดูดใจ) เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า แอททราจ เป็นรถยนต์นั่งที่จะสามารถดึงดูดใจผู้ใช้รถกลุ่มต่างๆ จากคุณสมบัติหลัก 3 ประการ คือ ประหยัดน้ำมันสูงสุด คล่องตัวในการขับขี่ และห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย

Attrage

Attrage

“ แอททราจ มาพร้อมความโดดเด่นเหนือรถอีโค คาร์ ซีดานทั่วไป ด้วยการออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High Tensile Steel ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแกร่งสูงกว่าเหล็กทั่วไป จึงทำให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งยังให้ความคล่องตัวในการขับขี่จากรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 4.8 เมตร นอกจากนี้ “แอททราจ” ยังได้รับการออกแบบให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย ด้วยห้องโดยสารที่สูงกว่ารถในระดับเดียวกัน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนี้ภายหลังจากการประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการแนะนำมิราจเมื่อปีที่ผ่านมา “แอททราจ” จะเป็นยนตรกรรมรุ่นล่าสุดที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ซึ่งผมเชื่อว่ารถรุ่นดังกล่าวจะสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” มูราฮาชิ กล่าว

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Mitsubishi