ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari เพิ่มจำนวนการผลิตเพื่อสนองการเพิ่มยอดขายในปีหน้า !!!

19 ธ.ค. 2560 N/A views

Ferrari (เฟอร์รารี่) มีแผนเพิ่มกำลังการผลิต โดยมีเป้าหมายการจำหน่ายที่ 9,000 คันต่อปี โดยทางบลูมเบิร์ก เผยว่าในปี 2018 ค่ายม้าลำพองจะเพิ่มจำนวนการผลิตเป็น 2 เท่าต่อวัน

Ferrari_GTC4Lusso_01

Ferrari GTC4Lusso

การเพิ่มกำลังผลิตนี้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของ Sergio Marchionne ซีอีโอเฟอร์รารี่ที่ต้องการเพิ่มกำไรของบริษัท และแผนนี้ยังรวมไปถึงการเพิ่มรุ่นย่อยในรุ่นต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความพิเศษของซูเปอร์คาร์ที่มีราคาแพง และผลิตด้วยจำนวนจำกัด

มีรายงานจากหลายสื่อเผยว่า Ferrari  มีแผนที่จะเปิดตัวเอสยูวี ที่จะช่วยให้ยอดขายม้าลำพองเพิ่มเป็น 10,000 คันต่อปี โดยมีเป้าหมายเพิ่มผลกำไรประมาณ 2 พันล้านยูโรต่อปีให้ได้ภายในปี 2022

2015-Ferrari488Spider-01

Ferrari 488 Spider

เมื่อเดือนที่ผ่านมาเฟอร์รารี่ได้ปรับเปลี่ยนเป้าหมายผลกำไรประจำปี 2017 ให้สูงขึ้นเนื่องมาจากการเปิดตัวม้าลำพองรุ่นที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดอย่าง Ferrari FXX-K Evo และเฟอร์รารีคาดว่าปีนี้จะมีกำไรประมาณ 1 พันล้านยูโร

ในปีนี้ Ferrari คาดว่าจะจบยอดขายที่ 8,400 คัน ส่วนปี 2018 จะผลิตถึงการจำหน่ายที่ 9,000 คัน ส่วนไตรมาสที่สองของปี 2017 ทางเฟอร์รารี่ทำยอดขายไปมากกว่า 1 พันล้านยูโรเข้าไปแล้ว และเป้าหมายผลกำไรดังกล่าวคงไม่หนีไปไหนไกล

Ferrari LaFerrari Aperta

Ferrari LaFerrari Aperta

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ