ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบม้าลำพองตัวล่าสุด! Ferrari Dino Concept

27 ส.ค. 2558 N/A views

เฟอร์รารี่ เผยภาพต้นแบบล่าสุด Ferrari Dino Concept (เฟอร์รารี่ ไดโน คอนเซ็ปต์) ซึ่งมีแผนการทำตลาดในอนาคตอันใกล้นี้ โดยมันจะมีจุดเด่นที่เครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง และราคาอาจจะถูกลงมากว่ารุ่นก่อนๆ ครับ!

Ferrari Dino Concept

Ferrari Dino Concept

เครื่องยนต์ Ferrari Dino ใช้บล็อคเดียวกับ  Alfa Romeo Giulia

ขุมกำลังเบื้องต้นทาง เฟอร์รารี่ จะใช้ตัวเเดียวกับ Alfa Romeo Giulia ซึ่งเป็นเครื่องขนาดความจุ 2.9 ลิตร V6 ทวินเทอร์โบ แต่อาจมีการเพิ่มประสิทธิภาพความแรงโดยวิศวกรของเฟอร์รารี ซึ่งจะทำให้มันเป็นเจ้าของสถ​​ิติโลกใหม่สำหรับการผลิตเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการส่งออกแรงม้า/จำนวนลิตร และจะแบ่งเป็น 2 รุ่นหลักได้แก่ ตัว 450 แรงม้า กับ 600 แรงม้า

ในการออกแบบคาดว่ามันจะเป็นรถ 2 ที่นั่งที่กระทัดรัดมากกว่ารุ่น 488 GTB (น่าจะแคบกว่า) ทรวดทรงดูเชื่อมต่อเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน  ส่วนแชสซี เน้นน้ำหนักที่เบาตามสไตล์ซุปเปอร์คาร์เหมือนเดิม

ปัจจุบันโครงการ Dino ยังอยู่ในการพัฒนา แถมเฟอร์รารี่ยังเผยอีกว่า “ราคา” ของม้าลำพองตัวใหม่นี้อาจจะถูกลงกว่าเดิมอีกด้วยครับ!

ติดตามข่าวสาร รถต้นแบบคันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ