ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari F40 โมดิฟายโดย Liberty Walk

30 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Liberty Walk สำนักแต่งจากญี่ปุ่นทำการโมดิฟายซูเปอร์คาร์ที่ติดอันดับรถหายากที่สุดในโลกอย่าง Ferrari F40 โดยการปรับแต่งครั้งนี้จะเน้นที่ช่วงล่างและตัวถัง

Ferrari-F40

Ferrari-F40

ภายนอกของ Ferrari F40 ที่ทางสำนักแต่ง Liberty Walk ได้ทำการโมดิฟายใหม่นั้นสดุดตาด้วยตัวถังสีขาวเนียนทั้งคันนับว่าเป็นสิ่งแปลกตาอย่างมาก เพราะ Ferrari F40 ทุกคันที่ออกจากโรงงานผลิตมาพร้อมสีแดงเพลิงเอกลักษณ์ของแบรนด์ม้าลำพองทั้งสิ้น

Ferrari-F40-Side

Ferrari-F40-Side

Ferrari F40 ยังมีการปรับดีไซน์ใหม่หลายอย่างเช่นกันชนหลังใหม่ พร้อมติดตั้งคาลิเปอร์เบรก Brembo ขนาดแปดสูบ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนสปอยเลอร์ พร้อมกับเสริมช่วงล่างถุงลมหรือ air suspension แบบปรับระดับและความนุ่มนวลได้

Ferrari-F40-Rear

Ferrari-F40-Rear

Ferrari F40 นับว่าเป็นรถที่หายากที่สุดคันหนึ่งของโลกเนื่องจากมีผลิตออกมาเพียง 1,315 คันเท่านั้น

สำหรับแฟนๆ เฟอรารี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ